Sau 13h chiều ngày 5/10, có lẽ Thần tài đã mỉm cười với 3 con giáp sau đây khi lộc kim tiền liên tục ùa về, bước qua những ngày uể oải vì mọi chi phí, giờ đây có thể dễ dàng kiếm tiền, thu chi không lo nghĩ.

Linh Chi (t/h) 10:25 05/10/2022

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Sau 13h chiều ngày 5/10 vốn được xem là thời khắc thăng hoa đối với những người tuổi Mão, bởi họ sẽ gặp được nhiều may mắn, ngoài ra còn có cơ hội để thay đổi cuộc sống ngày càng thăng hoa hơn. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng bước qua 13h chiều 5/10/2022 tuổi Mão sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Đặc biệt, khó khăn mấy cũng được giải quyết, ngoài ra còn có thần tài chiếu cố nồng hậu. Người tuổi Mão vốn hiền lành, nhân hậu, họ sống tình cảm và luôn để ý đến cảm xúc của những người xung quanh, nhờ vậy mà có quý nhân phù trợ, trong năm nay nếu tiếp tục nỗ lực và cố gắng không ngừng thì cuối năm sẽ thành công rực rỡ, muốn nghèo cũng không được, tiền bạc dồi dào đến không ngờ. 

Tuổi Dậu

Theo >tử vi những người cầm tinh con Gà sau 13h chiều ngày 5/10 sẽ gặp nhiều may mắn. Người tuổi Dậu chính là con giáp vô cùng chăm chỉ, luôn cần mẫn làm việc hết mình nhưng cuộc sống đôi khi lại không mang tới may mắn cho họ.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian tới tuổi Dậu sẽ phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi đối mặt với áp lực cuộc sống, tài chính và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên trong quãng thời gian này người tuổi Dậu sẽ được bù đắp vô cùng xứng đáng.

Sau 13h chiều ngày 5/10, trong số> 12 con giáp thì con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ luôn ổn định, có cơ hội gặp được quý nhân phương xa, giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu cho người tuổi Dậu.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo người tuổi Sửu sau 13h chiều ngày 5/10 liên tục gặp vận may. Bạn có thể tìm được cơ hội vượt lên, khiến mọi người phải nhìn mình bằng đôi mắt khác xưa.

Người tuổi Sửu nên tập trung và không được lơ là, bất cẩn trong quá trình làm việc, nhất là những công việc liên quan đến giấy tờ. Dù gặp khó khăn đến đâu đi chăng nữa, hãy tin rằng điểm mạnh của bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Vận trình tài lộc tương đối tốt. Tử vi cho biết, con giáp này sẽ dễ dàng nâng cao nguồn tài chính của mình tại thời điểm này nhờ quý nhân nâng đỡ nhiệt tình.

Thông tin chỉ mang tính chât tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe