Tử vi cho biết, sau 12 giờ ngày mai (2/8), những con giáp sau đây nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, có được sự nghiệp thuận lợi, tiền bạc, đình tất cả đều theo chiều hướng tốt.

Phan sỹ (TH) 19:01 01/08/2022

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tý có não bộ thông minh, linh hoạt. Trong công việc, người này luôn xác định rõ mục tiêu và biết mình phải làm gì. Tý luôn tin tưởng vào khả năng của mình.

Tử vi dự đoán, sau 12 giờ ngày mai, con giáp tuổi Tý sẽ có những thu hoạch tốt trong công việc, tài lộc hanh thông, ngày càng gặp nhiều may mắn để mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi. Ngoài ra, vận trình sắp tới của người tuổi Tý cũng sẽ phất lên nhanh chóng khi cuộc sống của con giáp này có thể viên mãn cả về gia đạo lẫn tiền của, tài lộc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn giữ thái độ sống khiêm tốn, biết mình biết ta nên vận mệnh ngày một tốt hơn, càng về hậu vận càng phú quý.

Tý sẽ có những thu hoạch tốt trong công việc, tài lộc hanh thông, ngày càng gặp nhiều may mắn để mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp nói, người tuổi Tuất rất thông minh, nhanh nhẹn, có óc sáng tạo hơn người và chẳng ngại vất vả. Họ thường lấy được lòng tin của mọi người, được giao cho những trọng trách giúp sự nghiệp của tuổi Tuất có bước tiến triển đáng kể.

Sau 12 giờ ngày 1/8/2022, những người tuổi Tuất sẽ ngày càng thành công, giỏi giang nên thu nhập của con giáp tài năng này tăng theo cấp số nhân, có bạc tỷ. Từ ngày mai trở đi người tuổi Tuất sẽ sang trang mới, không chỉ ăn nên làm ra, thăng tiến nhanh như diều gặp gió, >con giáp giàu có này còn có của ăn của để, mua nhà sắm xe.

Từ ngày mai trở đi người tuổi Tuất sẽ sang trang mới, không chỉ ăn nên làm ra, thăng tiến nhanh như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Ngày mai, vận tài lộc của tuổi Mùi khá vượng. Nhiều cơ may tài lộc đến với con giáp này nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối. Khi đó có nhiều cát tinh trợ vận, bản mệnh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể triển khai kế hoạch khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc.
 
Con giáp tuổi Mùi vẫn cần lưu ý đến vấn đề chi tiêu, bản mệnh nên lên kế hoạch mua sắm rõ ràng, cụ thể, chớ nên hoang phí mua theo hứng nhất thời. Không chỉ tài lộc, chuyện tình cảm cũng đang khá thuận lợi, các cặp đôi có thể sẽ đi đến một bước tiến mới trong mối quan hệ, tính chuyện tương lai. Người độc thân chỉ cần mở lòng mình thì sẽ phát hiện ra hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu bên cạnh, bạn chẳng cần tìm kiếm nơi đâu xa.
 
Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể triển khai kế hoạch khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc - Ảnh minh họa: Internet
 
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe