Sau 10 giờ ngày mai (28/8), 3 con giáp chuẩn bị tinh thần đón nhận quà bất ngờ, tài lộc trải đầy nhà, bản mệnh có của ăn của để, tình duyên nở rộ.

Bảo Bình (TH) 19:09 27/08/2022

Tuổi Sửu

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, người tuổi Sửu sau ngày 28/8 được Lục Hợp nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc, đường tài lộc cũng khởi phát vô cùng. Sau 10 giờ ngày mai, vận may mang tới cho người làm kinh doanh những cơ hội hợp tác làm ăn có lợi. Nhờ vậy mà tiền bạc dư dả, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Trong thời gian qua, những người tuổi Sửu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, sự nghiệp của họ cũng bị cản trở, mọi việc dường như không hanh thông như mong đợi. Thế nhưng, với bản lĩnh vốn có, tuổi Sửu đã từng bước vượt qua bằng chính sự nỗ lực từng ngày của mình. Bên cạnh đó, Chính Quan cũng giúp cho vận trình sự nghiệp của Sửu thăng tiến không ngừng. Con đường công danh của >con giáp này đang rộng mở. Một số người có thể được cân nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh.

Bên cạnh đó, Chính Quan cũng giúp cho vận trình sự nghiệp của Sửu thăng tiến không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo >tử vi học, thời gian tới những người tuổi Tuất sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh, vận may thăng tiến đều đặn, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Con giáp này cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi hanh thông. Với những người làm công ăn lương sẽ được tăng lương, thưởng lớn còn kinh doanh buôn bán sẽ phát đạt, giàu có.

Ngoài ra, sau 10 giờ ngày mai những người cầm tinh con Chó sẽ có nhiều bất ngờ đến, chẳng hạn như đổi nhà to hơn, sửa sang >nhà đẹp hơn hoặc thu được món hời lớn từ đầu tư… Những điều may mắn này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của họ. Người tuổi Dậu cũng khá tham vọng, nhưng họ biết đâu là thời cơ tốt để mình đổi đời. 

Với những người làm công ăn lương sẽ được tăng lương, thưởng lớn còn kinh doanh buôn bán sẽ phát đạt, giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sau 10 giờ ngày mai, con giáp tuổi Dậu sẽ có nhiều thay đổi tích cực đối. Trên thực tế, người cầm tinh con Gà luôn chăm chỉ, siêng năng, sự lạc quan và tích cực của con giáp này luôn là thế mạnh, giúp họ tìm kiếm được cơ hội đổi đời. So với những người khác, những người tuổi Dậu khá thông minh, học hỏi nhanh và biết nắm bắt thời cơ, khi tìm được điều gì hứng thú thì họ sẽ tập trung vào và sẽ theo đuổi đến cùng cho dù khó khăn đến đâu.

Chuyên gia phong thủy tiết lộ,Sau 10 giờ ngày mai, tuổi Dậu cần phải chăm chỉ hơn gấp bội, dù đang mệt mỏi nhưng vẫn phải nỗ lực từ trong tâm trí, nắm bắt cơ hội trước mặt, chỉ cần đi đến là sẽ thăng hoa vẹn toàn. Con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, tài vận bắt đầu bùng nổ từ đây, nếu biết thay đổi bản thân thì thời gian tới sẽ không thể nhận ra sự thay đổi tuyệt vời của chính mình.  

Con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, tài vận bắt đầu bùng nổ từ đây, nếu biết thay đổi bản thân thì thời gian tới sẽ không thể nhận ra sự thay đổi tuyệt vời của chính mình - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe