Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán trải đầy may mắn, hưởng đủ vinh quang phú quý.

Lan Chi (t/h) 16:29 03/10/2024

Tuổi Mão 

Đường tài lộc của Tuổi Mão rất vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng nên chủ quan mà tiêu xài phung phí, vì sau này có hối hận cũng đã muộn.

Về phương diện tình cảm, gia đình ổn định, mọi hiểu lầm đã được giải tỏa. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Người độc thân nếu muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn với người đặc biệt, nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng, riêng tư lại an toàn cho cả hai. Bạn không cần phải phô trương mà vẫn có thể tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, vui vẻ và để lại những ký ức khó phai với đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu được nhiều người yêu mến bởi sự hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ và nỗ lực. Thời gian này, người tuổi Dậu như bước sang một hành trình mới, vận thế tăng vọt, tài lộc dồi dào khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Trên con đường công việc, họ sẽ được chào đón bằng hàng loạt thử thách và cơ hội mới. Cho dù là mở rộng kinh doanh hay duy trì khách hàng cũ, tất cả đều đạt được kết quả khả quan. Sự chăm chỉ và nỗ lực của người tuổi Dậu sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận đầy đủ. Tài năng và trí tuệ của họ cũng sẽ được phát huy một cách tối đa trong giai đoạn này.

Về tài vận, tuổi Dậu cũng có biểu hiện rất tốt. Về công việc, cùng với sự phát triển thuận lợi trong công việc, lương thưởng đương nhiên không phải là vấn đề đáng lo ngại. Còn tài chính, với khứu giác nhạy bén và tầm nhìn độc đáo, người tuổi Dậu cũng sẽ gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Họ giỏi phát hiện những cơ hội tiềm năng trên thị trường và quyết đoán nắm bắt, từ đó thu về lợi nhuận kếch xù. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe