Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán kinh doanh phát đạt, sớm có cơ ngơi bạc tỷ.

Lan Chi (t/h) 17:33 02/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Năm 3/10/2024, với những nỗ lực đang có, tuổi Tý đang đi đúng hướng trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hôm nay, nhiều người còn kiếm được một khoản tiền kha khá.

Thời gian này, tuổi Tý và một nửa của mình đang có tác động tích cực lẫn nhau trong cuộc sống. Đừng quên rằng bản mệnh là tấm gương phản ánh thái độ của đối phương dành cho mình, vì thế hãy thể hiện bản thân một cách thật xứng đáng.

Tuy nhiên, >sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút, sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ mắc bệnh. Con giáp này nên ăn uống nhiều hoa quả, rau củ hơn để cải thiện sức khỏe hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi, tháng 10 dương lịch sẽ mang lại cho tuổi Mùi những cơ hội vàng để thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tài chính. Trong khoảng thời gian tới, quý nhân xuất hiện bất ngờ giúp đỡ họ vượt qua mọi trở ngại làm gì cũng thuận lợi. Bên cạnh đó, nhờ vào bản tính chăm chỉ, quyết tâm và ý chí kiên cường không gì lay chuyển được, những người tuổi Mùi sẽ gặt hái được thành quả xuất sắc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Người tuổi Mùi không những tạo dựng được phúc lộc cho bản thân, mang lại không khí thịnh vượng và ấm no cho gia đình. Đặc biệt, tuổi Mùi sẽ thấy sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến với họ, cuộc sống chuyển mình rực rỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe