Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống lên hương, không thiếu của ăn của để.

Lan Chi (t/h) 21:54 28/09/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định Chủ nhật 29/9, tinh thần của tuổi Ngọ được cải thiện tích cực, giúp con giáp này nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù là công việc chưa từng tiếp xúc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội. Bản mệnh nên suy nghĩ kỹ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không rơi vào cảnh “cả thèm chóng chán”.

Trong ngày hôm nay, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ và hai người ngay lập tức có cảm tình với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Cuối tuần này hứa hẹn sẽ mang đến sự bình yên cho người tuổi Thân. Bạn sẽ không phải bận tâm nhiều về các vấn đề trong cuộc sống, khi mà mọi thứ dần trở nên ổn định và yên ả hơn.

Đối với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, các kế hoạch mà bạn đang theo đuổi sẽ nhanh chóng đi vào đúng hướng. Chỉ cần lưu ý đến việc cân đối chi tiêu, bạn có thể dễ dàng tích lũy được một khoản tiền khá ổn.

Với những người làm công ăn lương, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự giảm bớt áp lực trong công việc. Những dự định chưa hoàn thành sẽ được thực hiện một cách trôi chảy. Sự ghi nhận và khen ngợi từ cấp trên sẽ là động lực lớn để bạn phấn đấu hơn trong thời gian tới.

Trong lĩnh vực tình cảm, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Mối quan hệ giữa bạn và đối phương có thể nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè. Nếu tình cảm của bạn đã đủ chín muồi, đây là thời điểm thích hợp để cả hai cùng tính toán cho những kế hoạch lâu dài hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi Chủ nhật 29/9 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi luôn nhớ đến người yêu thực sự của bạn. 

Ngày Chủ nhật 29/9 tuổi Mùi vốn dĩ có nhiều sự cố gắng, không để bản thân quá mệt mỏi vì những việc bên ngoài lề. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang đạt được ước muốn, luôn cố gắng hoàn thành chỉ tiêu công việc được đặt ra.

Tình cảm: Tình cảm không muốn bất kì ai chờ đợi, có sự thống nhất ý kiến một cách chuẩn chỉnh.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tạo ra bức tranh tài chính nhiều người mơ ước.   

Sức khoẻ: Hãy suy tính thật kĩ lưỡng thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe