Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên đổi đời, chẳng mấy chốc thành tỷ phú.

Hồng Giang 17:29 18/10/2024

Tuổi Tý 

Do tác động không tốt từ các hung tinh, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải, đặc biệt là trong cách ứng xử với người khác. Bạn nên từ tốn và không nên tỏ ra mình biết hết mọi thứ, vì điều này có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, trong tình cảm cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn, gây rạn nứt. Gia đạo có thể bất an, vợ chồng có thể xảy ra cãi vã. Bạn không nên to tiếng mà hãy chờ cả hai cùng bình tĩnh để có thể nói chuyện và giải quyết khúc mắc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về >sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng> con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Khoảng thời gian này chính là thời điểm quan trọng để người tuổi Dần bứt phá mạnh mẽ trong công việc và tài chính. Vốn nổi tiếng là người chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến, con giáp này luôn cố gắng hết sức để có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Trong công việc, những nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Dần được đồng nghiệp, cấp trên đánh giá cao. Ngoài ra, họ còn nhận được sự hỗ trợ từ những người có kiến thức và kinh nghiệm nên khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua.

Cũng nhờ sự nghiệp hanh thông mà tài lộc của người tuổi Dần ngày càng dồi dào hơn. Họ không chỉ nhận được nguồn thu nhập từ công việc chính mà còn thu nhiều lợi ích từ các dự án đầu tư bên ngoài. Những dự án tưởng chừng thất bại sẽ mang đến cho tuổi Dần doanh thu ngoài mong đợi. Vì thế, họ có thể thoải mái chi tiêu, dễ dàng mua tặng bản thân, gia đình những món đồ đắt đỏ mà không cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe