Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nhiều lộc nhiều tiền, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Lan Chi (t/h) 22:33 15/09/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Hai 16/9/2024 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn không quá lo lắng cho những việc hiện tại.  

Ngày thứ Hai 16/9/2024 tuổi Thìn bản thân có nhiều ưu điểm vượt trội, luôn cố gắng thay đổi cùng đối phương thấu hiểu lẫn nhau. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc không quá mệt mỏi, mà bạn đang tận hưởng không gian bản thân từng mơ ước và giờ thực hiện được. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, khó trải qua những tổn thương, nên chọn cách giấu đi. 

Tài lộc: Bước ngoặt mới trong việc mở ra một tài chính thăng hạng mới mẻ.

Sức khỏe: Chuyên tâm dành thời gian rèn luyện thể chất, lẫn sức khoẻ tinh thần.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo > >tử vi, tuổi Dậu sẽ có một vận trình vô cùng tốt đẹp. Công việc của họ vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao được bồi đắp tốt đẹp, tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn.

Ngoài ra, con giáp này còn có người giúp đỡ, nên họ bách chiến bách thắng. Một phần là nhờ tính cách của tuổi Dậu chăm chỉ, tích cực, thoáng đạt nên dù họ có gặp phải chuyện to cũng biến thành chuyện nhỏ, chuyện phức tạp thành đơn giản để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai 16/9/2024, tuổi Mùi có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Con giáp này đưa ra được những cách giải quyết đúng đắn ngay khi mọi người còn đang bối rối. Chính vì thế, bản mệnh trở thành một người đáng tin cậy.

Con giáp này hãy tận dụng những điểm mạnh mà mình có được để thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, đừng vội hài lòng với những gì mà mình đã gặt hái được. Nếu cố gắng không ngừng, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Mối quan hệ của bản mệnh với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn biết chăm lo cho mái ấm của mình dù bận rộn đến mấy. Con giáp này trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe