Đúng giờ Sửu ngày mai 20.11, 3 con giáp này công danh thành toại, tiền đồ xán lạn, sự nghiệp một bước lên hương, tình - tiền ngập tràn vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 09:22 19/11/2022

Tuổi Thân

Trong ngày có quý nhân Tương Hội trợ mệnh, những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp sẽ giúp cho công việc người tuổi Thân trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn hẳn. Bạn có thể nhân thời cơ này triển khai những dự án đã ấp ủ từ lâu, chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Lại thêm Chính Ấn chỉ đường soi lối, cơ hội để bạn được thành công như mong đợi sẽ là rất cao. Hãy luôn học hỏi không ngừng nghỉ, lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm cũng sẽ giúp cho nhanh chạm tay tới cái đích mà mình đặt ra.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên người độc thân có vận đào hoa rất vượng. Cơ hội để tuổi Thân tìm được một nửa lý tưởng đang đến gần. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn trước những tín hiệu mà người ấy phát ra, chỉ cần chủ động thêm một chút là bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm của mình rồi.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên người độc thân có vận đào hoa rất vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được Bán Hợp độ mệnh nên mọi việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước, các cuộc gặp gỡ trao đổi cũng có kết quả vô cùng khả quan. Cơ hội để đôi bên cùng ký kết hợp đồng hợp tác là rất lớn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, hợp tác đều tiến triển thuận lợi đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Trong ngày Kim sinh Thủy này, bản mệnh có thể tự tin thể hiện tình cảm của mình với đối phương, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời đầy khả quan đó. Đừng chần chờ mà bỏ lỡ nhân duyên của đời mình một cách đáng tiếc.

Người tuổi Dậu được Bán Hợp độ mệnh nên mọi việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc không có gì phải lo, chỉ cần bạn làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đặt ra là được. Con giáp này gây ấn tượng nhờ sự nhanh nhẹn và linh hoạt của mình, nhiều lần bạn dẫn dắt cả nhóm vượt qua sóng gió cũng là nhờ thế.

Vận may tiền bạc sẽ tìm đến với người tuổi Tuất trong ngày có Thiên Tài ghé thăm này. Cơ hội kiếm tiền bất ngờ xuất hiện, chỉ cần bạn mạnh dạn chớp lấy thì tiền sẽ ùn ùn đổ về túi không ngờ.

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu trở thành niềm tự hào và đem đến cho những người trong cuộc cảm giác hạnh phúc, viên mãn hơn bao giờ hết. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa yêu thương nhưng đang có nhiều người thầm để ý.

Công việc không có gì phải lo, chỉ cần bạn làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đặt ra là được - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe