Hãy xem những con giáp may mắn này có tên bạn không nhé.

Quỳnh Anh (t/h) 08:04 23/02/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn được biết đến là người ngay thẳng, chân thật. Trong cuộc sống thường ngày, họ rất ít nói và thường che giấu suy nghĩ của mình. Họ rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Con giáp tuổi này rất sáng tạo và giàu ý tưởng thực tiễn. Cũng bởi vì vậy, họ dễ trở thành người đứng đầu trong cơ quan, tổ chức mà họ làm việc.

Cuối tháng 2, người tuổi Thìn làm việc gì cũng gặp được may mắn. Đường tài lộc của họ ngày càng suôn sẻ, dễ gặt hái thành công. Họ gặp được quý nhân, được người này tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.

Con giáp tuổi Thìn nếu làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, chốt được đơn hàng lớn. Người chưa có công việc cũng nhận được công việc phù hợp. Người tuổi Thìn làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích lớn, được cấp trên khen thưởng, kiếm về bộn tiền.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Trời sinh ra những người tuổi Mùi kiên định, chăm chỉ, đa phần là những người chịu khó, có trách nhiệm, không bao giờ sợ thất bại, dám cố gắng hết mình cho những ước mơ. Đúng 5 ngày tới do vận khí của người tuổi Tuất sẽ tăng vọt, vượng phu ích tử, rủng rỉnh tiền trong túi.

Thời điểm này, bản mệnh của người tuổi Tuất làm gì cũng sẽ thành công, tinh thần luôn được nhàn hạ, công việc dù có khó khăn tới mấy cũng sẽ thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Với người kinh doanh sẽ có quý nhân đưa đường chỉ lối, kéo tới nhiều mối quan hệ tốt khiến cho tài lộc tăng lên đáng kể.

Với những người đang làm công ăn lương thì cuộc sống cũng sẽ rất viên mãn giàu có. Trong thời gian này có thể bạn sẽ được thăng quan tiến chức, tăng lương tăng bổng hơn người. 

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có những ngày tháng khá vất vả khi phải đối diện với công việc nhiều áp lực nhưng bạn nhanh chóng lấy lại phong độ của mình.

Tinh thần làm việc lên cao sau khi bạn cảm thấy cơ hội rộng mở và cũng từ đó, bạn luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên. 5 ngày tới là cơ hội bứt phá của bạn. Bạn có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty.

Tình duyên nở rộ, tình cảm ngọt ngào càng là động lực giúp bạn bước về phía trước. Không cần nhiều, chỉ cần 5 ngày, Sửu sẽ kiếm được số tiền bằng cả năm và được lên chức. Đó là thành công lớn nhất mà bạn trông đợi suốt thời gian dài.

Hãy cố gắng chỉn chu bản thân mình hơn nữa, hoàn thiện mình để những ngày tháng sau này chỉ có an nhàn, ngồi đếm tiền thôi nhé. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe