Theo tử vi 12 con giáp, đúng 0h13p đêm nay (13/9), 3 con giáp có vận trình suôn sẻ, cuộc sống được cát tinh chở che, mưa thuận, gió hòa, tài lộc giàu có, gia đạo bình an.

Lam Lam (t/h) 11:49 13/09/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bẩm sinh đã có vận đại khí, biết trước biết sau, làm việc cần mẫn, chăm chỉ, hơn nữa lại có vẻ bề ngoài xuất chúng hơn người.

Đúng 0h13p đêm nay (13/9), người tuổi Mùi gặp được vận thế “cát khí hanh thông” nên vận may của >con giáp này liên tiếp kéo đến. Đặc biệt tài vận rực sáng, các khoản tích lũy, tiết kiệm không ngừng tăng lên bởi không chỉ thu nhập chính dồi dào mà còn có cơ hội trúng số với giải thưởng lớn.

Đúng 0h13p đêm nay (13/9), người tuổi Mùi gặp được vận thế “cát khí hanh thông” nên vận may của con giáp này liên tiếp kéo đến. Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, người tuổi Mùi cũng hanh thông trong sự nghiệp. Không phải bỏ ra quá nhiều công sức nhưng sẽ thu về nhiều kết quả rực rỡ nhất khó ai bì kịp.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người cầm tinh con giáp tuổi Tuất chăm chỉ, siêng năng, luôn nỗ lực và cố gắng để gặt hái được nhiều thành công, không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc đủ đầy.

Trong số những con giáp, tuổi Tuất sống thực tế, không mơ mộng và luôn tâm niệm rằng, cuộc sống sướng khổ đều nằm trong bàn tay mình, có làm thì mới có ăn. Vì vậy, tuổi Tuất không bao giờ ngồi chờ thời mà luôn tự mình vươn lên trong cuộc sống. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Tuất sẽ lấy lại những gì đã mất, sẽ thành công vang dội.

Tử vi học có nói, đúng 0h13p đêm nay (13/9) này, tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống của họ sắp tới vạn sự hanh thông. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có chuyển biến tích cực.

Tuổi Tuất không bao giờ ngồi chờ thời mà luôn tự mình vươn lên trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Những tháng cuối năm, tuổi Tuất sẽ tìm kiếm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, nếu như may mắn công việc suôn sẻ thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Cuối năm 2022, tuổi Tuất không thành Rồng cũng thành Phượng, công việc ổn định chưa đủ mà tài vận ngày càng dồi dào. Người tuổi Sửu vốn tài năng và thông minh, trước sau gì cũng được tận hưởng cuộc sống đủ đầy.

Tuổi Ngọ

Đúng 0h13p đêm nay (13/9), >tử vi con giáp dự báo vận khí của người tuổi Ngọ khá tốt. Người tuổi Ngọ có thể gặp nhiều chuyện không vừa ý trong thời gian qua, có thể vô tình làm mất lòng nhiều người hoặc căng thẳng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, tình hình này sẽ được thay đổi nhờ Nam Tào hộ mệnh.

Những người tuổi Ngọ có thể vô tình gặp được quý nhân, được hướng dẫn thay đổi một chút tính cách của bản thân nên sẽ dần cải thiện các mối quan hệ giữa các cá nhân, để sự nghiệp và cuộc sống được cải thiện. Cuộc sống người tuổi Ngọ vì thế sẽ thuận lợi hơn nhiều.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe