Theo tử vi học, đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7), 3 con giáp này sẽ được may mắn theo chân, ăn nên làm ra, tiền đếm không xuể, tài lộc cứ ồ ạt chảy vào nhà, làm việc gì cũng thuận lợi trót lọt.

Thúy Oanh (TH) 21:31 17/07/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trời sinh may mắn hiếm có. Con giáp này thông minh, linh hoạt, sở hữu những nét tính cách ưu tú, hòa đồng với mọi người. Trong bất cứ mối quan hệ nào, người tuổi Tỵ cũng biết khéo léo, cư xử đúng mực nên được nhiều người yêu quý.

Tử vi cho biết đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7) vận may của người tuổi Tỵ ngày càng rõ rệt.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết họ chính là ngôi sao may mắn của gia đình. Tuổi Tỵ là một trong những con giáp có đường tài lộc hưng vượng, các kế hoạch tài chính của bản mệnh đi đúng hướng, sự chăm chỉ của bạn khiến tiền bạc theo đó mà đổ về ào ào.

Tử vi cho biết đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7) vận may của người tuổi Tỵ ngày càng rõ rệt. Bề ngoài họ có vẻ an nhàn, không để ý mấy đến sự đời nhưng thực tế họ là người có năng lực lại cẩn thận, chắc chắn. Chính vì vậy mà cuộc sống của họ sẽ không tầm thường.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có đầu óc nhanh nhẹn. Họ có thái độ đúng đắn với mọi người và có cách giải quyết công việc hợp lý. Đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7) người tuổi Thân trở nên vui vẻ nhiều hơn, bởi họ đang đón rất nhiều niềm vui, thu nhập của người tuổi Thân gia tăng đáng kể.

Đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7) người tuổi Thân trở nên vui vẻ nhiều hơn, bởi họ đang đón rất nhiều niềm vui, thu nhập của người tuổi Thân gia tăng đáng kể.

Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, họ còn lan tỏa phúc khí tới gia đình khiến người thân cũng thịnh vượng thêm nhiều phần. Nhìn chung đây là thời điểm đầy hứa hẹn với người tuổi Thân và họ không phải lo lắng về công việc cũng như tiền bạc. Những người tuổi Thân có vận trình tiến triển đáng kể, trong công việc, con giáp này dễ nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự tự tin cũng giúp bản mệnh dám nắm bắt cơ hội. Chính vì vậy mà người tuổi này cũng nhiều phần vượng hơn. Trong khoảng thời gian này, những người tuổi Thân làm công việc gì cũng kiếm ra tiền.

Tuổi Mùi

Đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7) người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn, nhưng đó chưa là gì cả so với những ngày cuối tháng 7. Trong những ngày sắp tới đây, mọi thứ đến với người tuổi Mùi toàn là những điều tốt đẹp. So với những con giáp khác, tuổi Mùi trong nửa cuối tháng 7 gặp rất nhiều may mắn do có thần tài, quý nhân phù trợ, vận may cũng từ đó mà lội ngược dòng. 

Đúng 8 giờ sáng thứ 2 (18/7) người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn

Ảnh minh họa: Internet

Nếu những người làm ăn bán biết chọn thời điểm đầu tư kinh doanh thì sự giàu có sẽ mỉm cười với họ. Cũng chính vì có quý nhân giúp đỡ tạo điều kiện để tiền tài chảy về túi. Người tuổi Mùi với bản tính trời sinh là thông minh, chăm chỉ, không những vậy họ còn bắt cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn tốt đẹp hơn. Với họ, mọi sự được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung, từ sau 8 giờ sáng thứ 2 (18/7), từ công việc, tài vận đến tình cảm cũng sẽ ngày càng khởi sắc, cuộc sống như ý tới mức bản thân người tuổi Mùi cũng không ngờ tới. 

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thúy Oanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe