Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp CON CƯNG của trời, chuẩn bị tinh thần để MUA NHÀ sắm xe trong năm 2025

Thảo Nhi (TH) 13:30 07/10/2024

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong năm 2025, tuổi Ngọ làm việc cũng thông thái hơn, hay cả nể, giúp đỡ người khác. Người trẻ tuổi học hành giỏi giang, nhanh nhảu nên được quý mến. Tuy nhiên điểm trừ đó là chưa dứt khoát, chưa biết cương nhu đúng lúc nên toàn chịu thiệt thân. Vận tiền bạc của tuổi Ngọ cũng khá dồi dào. Đối với những người làm công ăn lương thì có thể nhận được phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ kết quả công việc vô cùng khả quan. 

Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên cũng may mắn không kém. Tình cảm của người độc thân phát triển nhanh chóng và tích cực, có nhiều khả năng thành đôi lứa. Bạn bè chơi đẹp với nhau, bản mệnh cũng đủ tỉnh táo để nhận ra ai mới là bạn tốt, bạn xấu, chỉ là giả ngốc để xem người ta diễn kịch mà thôi.

Con giáp tuổi Thân 

Trong năm 2025, Tam Hội trợ mệnh nên công việc của tuổi Thân có nhiều may mắn. Ngày đẹp tốt cho những việc như xuất hành, khai trương, buôn bán thực phẩm hoặc ký kết hợp đồng làm ăn.  Công việc làm ăn đạt được bước tiến vượt bậc, bước đầu cũng mang lại lợi nhuận rất đáng mừng cho> con giáp này.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc nhờ có Thực Thần nên tuổi Thân rất may mắn và hay gặp được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, yên tâm làm việc mình thích mà không bị áp lực tiền bạc cản bước. Nếu hôm nay được người khác mời đi ăn để tạ ơn hoặc được cho quà cứ mạnh dạn nhận lấy, đó là lộc của bạn.

Con giáp tuổi Mão 

Trong năm 2025, tuổi Mão được Chính Quan nâng đỡ nên công việc suôn sẻ hơn hẳn. Bạn làm gì cũng thấy may mắn, hanh thông, ít gặp trở ngại. Người nào mong chờ tin tức liên quan đến xin việc, thi cử, học hành sớm nhận được tin vui trong năm mới. 

Ảnh minh họa: Internet

Mão biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi, có thu nhập bên ngoài nhờ Lục Hợp trợ vận. Bạn luôn biết xoay xở sao cho ví của mình luôn có tiền, lo được cho gia đình. Không quan tâm thiên hạ nói gì, con giáp này chỉ lo kiếm tiền nuôi thân nuôi người nhà là tự thấy vui vẻ rồi. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thảo Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe