Tử vi cho biết những con giáp này sẽ vô cùng viên mãn làm gì cũng vô cùng thuận lợi trong cuối tuần.

Kim Quỳnh (t/h) 17:59 09/08/2022

Tuổi Thìn

Theo các chuyên gia phong thủy, cuối tuần sẽ là thời gian mà tuổi Thìn xây dựng và củng cố thêm các mối quan hệ trong công việc, và được hưởng lợi từ đó. Với nhiều cơ hội gặp gỡ và được quý nhân trợ giúp, họ sẽ từng bước đạt được những thành công lớn và vững chắc.

Ngoài ra, đây cũng là lúc mà bản mệnh này sẽ được thấy những nỗ lực trước đây của họ "đơm hoa kết trái". Sau thời gian tương đối im ắng, may mắn về tài chính sẽ đến dồn dập với tuổi Thìn trong cuối tuần này với nhiều hình thức, có thể họ sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc nhận được hợp đồng lớn. Dù sao đi chăng nữa, tuổi Thìn cũng nên cố gắng làm việc chăm chỉ và tập trung các nguồn lực cần thiết ngay từ bây giờ để có cơ hội là có thể lập tức bứt phá.

May mắn về tài chính sẽ đến dồn dập với tuổi Thìn trong cuối tuần này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy cuối tuần này chính là thời điểm tốt nhất cho người tuổi Dần phát triển sự nghiệp của mình khi luôn được may mắn, Thần tài song hành. Dẫu còn vài khó khăn song đây sẽ là thời điểm con giáp này gặp được nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực bản thân.

Con giáp này luôn chú ý tới tiểu tiết, các chi tiết từ nhỏ nhất cũng được họ chú trọng, cân nhắc chứ không làm theo cảm tính, trực giác. Đó cũng là lý do khiến thành công thường đến với họ nhiều hơn những người khác.

Cuối tuần này, vận may cực thịnh nên tuổi Tý càng dễ đạt được thành công, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua một cách thuận lợi, chuyển hung thành cát. Không chỉ vậy, sau tài lộc là phúc đức, là đào hoa sẽ thi nhau đến với con giáp này.

Cuối tuần này, vận may cực thịnh nên tuổi Tý càng dễ đạt được thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân là người có tính cách kiên định cuộc sống khi họ đã quyết định một việc gì là sẽ cố gắng hết mình. Trong thời gian này những người tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn làm gì cũng thành công.

Tử vi cho biết trong cuối tuần những người tuổi Thân gặp được quý nhân của đời mình, họ sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc ký kết được những hợp đồng tiền tỷ khiến họ có cuộc sống vô cùng sung túc về sau.

Trong tình duyên thì những người tuổi Thân cũng sẽ vô cùng viên mãn bởi cuộc sống lứa đôi vô cùng viên mãn.

Trong cuối tuần những người tuổi Thân gặp được quý nhân của đời mình. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe