Rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm tài vận nở rộ của 3 con giáp may mắn dưới đây, tiền tài - công danh đều hanh thông, như ý.

Mộc Miên (TH) 11:46 05/09/2022

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ vốn lấy lao động là niềm đam mê, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay. Nếu không ngừng nỗ lực, cố gắng thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

Theo >tử vi, đúng Rằm tháng 8 âm lịch tới đây, Thần Tài phù hộ, quý nhân tương trợ, mang tài lộc, phúc lộc đến với tuổi Ngọ. Trong sự nghiệp, người tuổi Ngọ sẽ tạo được nhiều đột phá mới, tạo mở được con đường thăng tiến nhanh chóng, đồng thời cũng tự kiếm về không ít cơ hội đại phát tài.

Thời điểm này, vận may cũng như cơ hội ập đến liên tiếp, chỉ cần nắm được cơ hội, tập trung làm giàu, chẳng mấy chốc tuổi Ngọ sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc khỏi lo, sống đời an yên, hưởng thụ.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tỵ là những người chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy. Tuổi Tỵ vốn tài giỏi nhưng họ vẫn cần một người đồng hành để đưa mọi thứ trở nên thăng hoa hơn.

Trong số những con giáp, người tuổi Tỵ sống thực tế, không mơ mộng, luôn tâm niệm rằng có làm thì mới có ăn, không ngồi chờ sung rụng, chỉ cần vững tâm thì những điều tốt đẹp sẽ đến. Đúng như thế, những năm trước khó khăn thế nào không biết, nhưng từ nửa cuối tháng 8 âm lịch tới đây, tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được mọi thứ đang có những thay đổi tích cực, vạn sự hanh thông và có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Trên thực tế, những tháng cuối năm tới đây, tuổi Tỵ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều, tận dụng mọi cơ hội tốt đang đến với mình, dũng cảm bước về phía trước. Sắp tới họ sẽ gặp được hảo duyên, cuộc sống những tháng cuối năm sẽ thăng hoa đến mức bất ngờ, nếu không trở thành đại gia thì cũng là người giàu có sung túc.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Đa số những người tuổi Hợi đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nhờ tính cách tuyệt vời của mình. Họ là những người biết sống vì người khác, thấu tình đạt lý, và đặc biệt là luôn đối đãi với mọi người một cách chân thành, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân.

Tử vi cho biết, ngày Rằm tháng 8 âm lịch được coi là thời gian tốt nhất của người tuổi Hợi, đây sẽ là cơ hội vàng để những người tuổi Hợi lội ngược dòng, thu hái được những thành công đáng kể.

Người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài và thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Do đó, đường công danh sự nghiệp thời gian này cực kỳ vượng phát, công việc phát triển thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe