Chạy đua với thời gian, ba con giáp chứng tỏ sức mạnh và công việc ăn nên làm ra của mình. Vậy Rằm tháng 8 âm, người tuổi nào có cơ hội đổi đời thành đại gia tiền tỷ?

H.A (t/h) 15:49 07/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 >con giáp, những người tuổi Dậu có thế mạnh cả về ngoại hình lẫn tài năng. Họ được biết đến là những người tốt bụng, bao dung và nhân hậu.

Trong công việc, con giáp tuổi này luôn tỏ ra cẩn trọng, có nhãn quan tinh tường. Người tuổi này có vận quý nhân vượng. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ thường được quý nhân giúp đỡ.

Rằm tháng 8 âm lịch, con giáp tuổi Dậu thoát khỏi vận xui, tài vận hanh thông, tiền bạc không thiếu. Công việc của họ gần đây tuy gặp trắc trở nhưng họ đã bình tĩnh, từng bước giải quyết các vấn đề. Thời gian này, con giáp tuổi Dậu làm công ăn lương có thể nhận thêm cơ hội, dự án công việc. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, có nhiều khách hàng thân thiết. Không những thế, họ có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh, giấc mơ phát tài sắp trở thành hiện thực.

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu có thế mạnh cả về ngoại hình lẫn tài năng. Họ được biết đến là những người tốt bụng, bao dung và nhân hậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi là những người hiền lành thiện lương. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ cũng là những người nghiêm túc, có trách nhiệm và giỏi biến áp lực cuộc sống thành động lực.

Chính vì vậy, dù tiền vận có long đong lận đận thì đến hậu vận, người tuổi này cũng có được cuộc sống sung túc, ấm no. Rằm tháng 8 âm lịch, người tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh nên công việc, sự nghiệp phất lên trông thấy. Khi cơ hội đến, tuổi Mùi cần cố gắng, nỗ lực hết sức để chớp lấy cơ hội.

Con giáp tuổi Mùi là những người hiền lành thiện lương. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ cũng là những người nghiêm túc, có trách nhiệm và giỏi biến áp lực cuộc sống thành động lực. Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con Dê trong thời gian tới cũng có cơ hội gặp được quý nhân, có thêm cơ hội học hỏi và đầu tư kinh doanh. Điều quan trọng nhất là bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cơ hội phù hợp với bản thân mình. Những công việc con giáp này muốn thử sức cũng có thêm cơ hội phát tài phát lộc hơn, bạn gặp được nhiều điều như ý, càng cố gắng càng thấy công danh, tình, tiền đến gần.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhân hậu, bao dung nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, họ cũng là người nhanh nhẹn, mưu trí, có con mắt nhìn xa trông rộng. Người tuổi này giỏi thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng được áp lực công việc.

Rằm tháng 8 âm lịch, cánh cửa giàu sang sẽ rộng mở với con giáp tuổi Mão. Con giáp này gặp được quý nhân, được trao cơ hội thể hiện khả năng. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, họ có thể kiếm được tiền.

Người tuổi này làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, vạn sự khởi sắc. Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng có vụ mùa bội thu, nông sản bán được giá cao. Con giáp này làm ăn phát tài, tiền bạc chảy ào ào vào túi, cuộc sống dần sung túc.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe