Rằm tháng 7, công danh, sự nghiệp của 3 con giáp này sáng rõ, thu nhập tăng lên trông thấy.

Kim Quỳnh (t/h) 07:07 12/08/2022

Tuổi Thìn

Thời gian trước với người tuổi Thìn không được coi là quá thuận lợi, có nhiều chuyện phát triển rất chậm, bản thân lại hữu tâm vô lực, muốn mà không thay đổi được. Nhưng đúng rằm tháng 7 này, nhờ có sự che chở của sao tốt, có quý nhân nhập mệnh, thiên tài cũng sẽ thay đổi rõ rệt.

Trong thời gian này, ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc, thì cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền khác, có khi còn sẽ kiếm được gấp mấy lần thu nhập bình thường của họ. Người tuổi Thìn có nhân duyên tốt, đi đến đâu cũng sẽ hòa nhập rất nhanh với mọi người xung quanh, cũng có được sự giúp đỡ và ủng hộ rất nhiều từ quý nhân.

Đây cũng là thời gian mà con giáp này có quý nhân nhập mệnh, vận may liên tiếp, hơn nữa thiên tài cũng vô cùng tốt. Các bạn có thể để ý một số cách kiếm tiền ở xung quanh, hoặc có thể đầu tư một khoản nào đó, tuy nhiên hãy tính toán thận trọng một chút trước khi xuống tiền, tin chắc rằng các bạn sẽ có được khoản thu nhập lớn ngoài mong đợi.

Đây là thời gian mà con giáp tuổi Thìn có quý nhân nhập mệnh, vận may liên tiếp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng là người có chí tiến thủ và có ham muốn lãnh đạo. Ở giai đoạn tiền vận, bạn gặp nhiều khó khăn, trở lực nhưng càng về sau, sự nghiệp càng xuôi thuận. Bạn có nhiều cơ hội kiếm ra tiền bạc, cuộc sống dôi dư, có của ăn, của để.

Bắt đầu từ rằm tháng 7, công việc của người Sửu diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn được cấp trên công nhận, đánh giá cao. Bạn cũng được nhận thêm một số nhiệm vụ, phần việc. Thu nhập nhờ đó tăng lên nhiều so với những tháng trước.

Người tuổi Sửu làm kinh doanh thì công việc kinh doanh có nhiều khởi sắc, lượng khách hàng nhiều lên trông thấy. Bạn cũng nhận được thêm lời mời hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, bạn cần xem xét, cân nhắc kỹ để tránh bị lừa gạt.

Bắt đầu từ rằm tháng 7, công việc của người Sửu diễn ra thuận lợi, bùng nổ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi trong rằm tháng 7 có thể nói tuổi Dậu là một trong những con giáp vận khí tốt nhất. Không chỉ các mối quan hệ, cuộc sống mà tiền tài của người tuổi Dậu đều bùng nổ trong thời gian này.

Trong rằm tháng 7 và những ngày về sau, con đường tài lộc của tuổi Dậu chỉ có tăng không có giảm, cả nguồn thu nhập chính lẫn phụ đều tăng. Điều này có nghĩa là dù người tuổi Dậu làm công ăn lương, làm chủ hay đầu tư đều gặt được quả ngọt, đạt được đa số các mục tiêu tài chính, tiền bạc rủng rỉnh.

Thời gian này, tuổi Dậu cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và được quý nhân trợ giúp, họ sẽ từng bước đạt được những thành công lớn và vững chắc. Đặc biệt, những người tuổi Dậu còn rất chăm chỉ nỗ lực hết mình trong công việc nên đây chính là cơ hội tốt để thay đổi vận mệnh.

Tử vi trong rằm tháng 7 có thể nói tuổi Dậu là một trong những con giáp vận khí tốt nhất. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe