Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp may mắn nhận được hào quang, đường tài lộc sắp đón tin vui tràn trề, suôn sẻ chẳng ai bằng.

Mộc Miên (TH) 19:50 11/03/2022

Tuổi Ngọ

Với tính cách nhanh nhẹn, xông xáo trong công việc, người tuổi Ngọ không ngại khổ, vất vả, đặc biệt là luôn tin tưởng bản thân nên sẽ đạt được những thành tựu to lớn từ sự nghiệp đến tài lộc và con đường tình duyên.

 

Đúng ngày rằm tháng 2 âm lịch, Người tuổi Ngọ được Thần Phật che chở nên đường tài lộc cũng trở nên rực rỡ, khởi sắc hơn. Bên cạnh thu nhập từ công việc đang làm, người tuổi Ngọ còn có thêm những nguồn thu nhập khác như làm thêm, >bất động sản, chứng khoán,...

Đúng ngày rằm tháng 2 âm lịch, Người tuổi Ngọ được Thần Phật che chở nên đường tài lộc cũng trở nên rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được cát tinh phù trợ nên công việc làm ăn thuận lợi, thành công, nhờ có tính chăm chỉ và có trách nhiệm nên để lại ấn tượng tốt với nhiều người.

Ngày rằm tháng 2, nếu bản mệnh là người làm ăn, buôn bán thì công việc kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió vượt ngoài mong đợi, có được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn nhờ quý nhân phù trợ, nên bạn hãy chủ động giữ quan hệ tốt với những người mới.

Ngày rằm tháng 2, nếu bản mệnh là người làm ăn, buôn bán thì công việc kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Nếu bạn là người tuổi Tuất thì đúng ngày rằm tháng 2 âm lịch hãy bắt tay thực hiện những kế hoạch, dự định đã ấp ủ từ trước, vì đây là thời điểm lý tưởng nhất. Nhờ có tính kiên trì, chịu khó, nếu hợp tác với người cùng chí hướng làm ăn thì tỉ lệ thành công sẽ được gia tăng.

 

Nhật nguyệt soi sáng, nếu bạn là người làm công ăn lương thì sẽ có cơ hội tỏa sáng, đạt được những thành tựu lớn lao như thăng tiến, khi đó >con giáp may mắn hãy tận dụng, chớp lấy cơ hội để thể hiện được khả năng của mình với cấp trên.

Nhật nguyệt soi sáng, nếu bạn là người làm công ăn lương thì sẽ có cơ hội tỏa sáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe