Tử vi ngày 14/12/2021 cho thấy, 3 con giáp này tài vận rực rỡ, công danh tấn tới nhờ có Quý nhân nâng đỡ, Thiên Tài trợ lực.

Tú Anh (TH) 00:08 14/12/2021

Tuổi Tý

Tử vi ngày 14/12/2021 cho thấy, tuổi Tý một ngày thong dong nhẹ nhàng, làm gì cũng tốt đẹp nhờ được quý nhân nâng đỡ. Quý nhân không những đưa ra lời khuyên chính xác để con giáp này tìm được đường bước phù hợp mà còn trợ lực rất nhiều nên bản mệnh gần như chẳng cần động tay động chân quá nhiều.

Lại thêm cát tinh soi rọi, con giáp này sẽ nhận được sự khen thưởng, cả sự công nhận và tôn trọng từ đồng nghiệp và cấp trên. Đây là thành quả tuổi Tý có được sau những nỗ lực trong công việc. Hãy cố gắng phát huy năng lực nhiều hơn nữa.

14/12/2021 cho thấy, tuổi Tý một ngày thong dong nhẹ nhàng, làm gì cũng tốt đẹp nhờ được quý nhân nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo >tử vi ngày 14/12/2021, tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc khi được giao cho những việc đúng sở trường. Nếu vượt qua thử thách lần này, cơ hội thăng tiến đã nằm ngay trong bàn tay con giáp này. Bản mệnh cũng đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong suốt thời gian qua.

Nhờ có cục diện tam hợp, con giáp này còn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Cứ ngỡ kế hoạch đầu tư lần này không đem lại kết quả khả quan cho lắm và sẽ mất không một khoản tiền lớn, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, tuổi Mão chẳng những không mất gì mà còn mang về đầy túi.

Thìn Thân Bán Hợp báo hiệu người tuổi Thân may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thìn Thân Bán Hợp báo hiệu người tuổi Thân may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình nhanh chóng. Tài lộc vô cùng khởi sắc. Với nguồn thu nhập ổn định này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Thân được Thiên Tài trợ lực nên vận trình tài lộc trong ngày này cũng khá hơn ngày trước nhiều, không chỉ người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Cơ hội gia tăng lợi nhuận đang có sẵn, nếu cảm thấy tiềm lực hiện tại của mình đã đủ khả năng, bạn nên tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh thêm một lĩnh vực mới.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe