Trong 10 ngày cuối tháng 3, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền bạc đầy nhà, vận trình phất lên như diều gặp gió.

Phương Chang (TH) 18:20 14/03/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày cuối tháng 3 mọi việc diễn ra thuận lợi. Con giáp chỉ cần cố gắng hết mình cho các kế hoạch mà mình đề ra thì sẽ tìm được cơ hội để chuyển mình. Từ đây, con đường tài lộc của bạn cũng sẽ có những bước tiến đáng kể. Ngoại trừ thu nhập chính ổn định, con giáp may mắn còn có những khoản tiền ngoài lề do các công việc tay trái mang lại. Con giáp luôn biết cách để làm giàu và không hề bỏ qua bất kỳ cơ hội nào đến với mình.

Người tuổi Mùi trong 10 ngày cuối tháng 3 mọi việc diễn ra thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trong 10 ngày cuối tháng 3, vận trình của người tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bản mệnh đều cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế mọi sai sót. Vì vậy, dù không đạt được những thành công vang dội nhưng thành tích của con giáp luôn ở mức cao và duy trì phong độ ổn định. Thần Tài ghé thăm mang lại may mắn cho con giáp. Bạn được bạn bè, người quen giới thiệu cho những cơ hội thăng tiến mới, từng bước chuyển vận giàu sang. Nhìn chung, thời gian tới, cuộc sống của Tỵ không có gì đáng ngại.

Trong 10 ngày cuối tháng 3, vận trình của người tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 10 ngày tới đón nhận nhiều tin vui. Quý nhân nâng đỡ giúp con giáp từng bước thoát khỏi giai đoạn khó khăn, vươn tới những thành công ngoài mong đợi. Bản mệnh có thêm động lực ổn định công danh, chuẩn bị bước vào thời kỳ hoàng kim rực rỡ. Bên cạnh đó, vận đào hoa cũng đang đến với con giáp. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được người hợp ý, có được hạnh phúc viên mãn mà ai cũng ngưỡng mộ. Có thể nói, người tuổi Hợi sẽ trải qua những ngày tháng tốt đẹp trong tương lai gần.

Người tuổi Hợi trong 10 ngày tới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe