Tử vi ngày 28/12/2022 cho hay, 3 con giáp này sự nghiệp thăng tiến, tài lộc rực rỡ, tài chính thuận lợi, phát tài phát lộc, đại cát đại lợi nhờ có Quý Nhân báo hỷ, Cát Thần ghé thăm.

Anh Anh (TH) 13:48 27/04/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có trí tuệ minh mẫn, bạn còn có thể nhanh chóng nắm bắt ý đồ của lãnh đạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Vì xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Vào ngày 28/12/2022, con giáp may mắn này hãy sẵn sàng nhận những trọng trách lớn lao, đó chính là bước đà để bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

Theo >tử vi 12 con giáp, ngày 28/12/2022 là lúc thích hợp nhất để bản mệnh kí kết hợp đồng với đối tác. Chắc hẳn đôi bên có thể hỗ trợ nhau, khiến kế hoạch làm ăn thuận lợi hơn, đem về nguồn lợi nhuận khả quan. Người làm buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên có những bước phát triển vững chắc.

Vào ngày 28/12/2022, tuổi Thân hãy sẵn sàng nhận những trọng trách lớn lao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu vốn mang bản chất hiền lành, tốt bụng và chăm chỉ. Dù họ có gặp bất cứ chuyện gì cũng không bao giờ hãm hại ai hay làm điều gì ảnh hưởng đến người xung quanh. Vì vậy, tuổi Dậu đi đến đâu cũng có bạn bè, nhiều người quý mến.

Tử vi ngày 28/12/2022 dự đoán, người tuổi Dậu được dự báo sẽ phát tài phát lộc, những chuyện vui trong đời nối tiếp nhau đến. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ là bạn có thể hái ra tiền, không lo về tiền bạc. Nhìn chung, tuổi Dậu càng về sau thì càng không phải lo lắng về cuộc sống, tình tiền đều viên mãn.

Tử vi ngày 28/12/2022 dự đoán, người tuổi Dậu được dự báo sẽ phát tài phát lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần trong ngày 28/12/2022 suôn sẻ hanh thông, kế hoạch đặt ra đều được hoàn thành theo đúng dự định, cũng nhờ thế mà trạng thái tinh thần của người tuổi Dần luôn vui vẻ, tích cực. Nếu bạn dám nghĩ dám làm thì càng dễ dàng gặt hái thành công hơn, vì thế hãy tự tin theo đuổi lý tưởng của bản thân.

Tử vi 12 con giáp cho hay, với người tuổi Dần làm công ăn lương, công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng, bạn được cấp trên thưởng nóng vì những đóng góp cho tập thể. Không những vậy, cơ hội thăng chức tăng lương cũng đang tới gần, bản mệnh cần chú ý đừng để vụt mất những cơ hội quý giá nhé!

Công việc của người tuổi Dần trong ngày 28/12/2022 suôn sẻ hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe