Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được 'tiết lộ' trúng số độc đắc 100 tỷ, tiền về ngập nhà, mua nhà sắm siêu xe dễ dàng, an nhàn hưởng lộc trong Quý cuối năm 2024 này nhé!

Dĩnh Nhi (TH) 16:30 02/10/2024

Con giáp tuổi Mùi 

Quý cuối năm 2024, may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mùi hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong> >tử vi của Tuổi Mùi trong thời gian này cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. 

Ảnh minh họa: Internet

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Con giáp tuổi Mão 

Quý cuối năm 2024, Tam Hợp xuất hiện hôm nay là thời điểm phù hợp nhất để cải thiện tình cảm lứa đôi bằng những hành động nho nhỏ nhưng thiết thực. Hãy nhớ, đừng bao giờ ngừng việc gây ấn tượng và khiến đối phương muốn yêu thương bạn nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Tài giúp sức nên việc kiếm tiền của tuổi Mão lúc này thuận lợi hơn, có người còn may mắn được cho tiền. Thế nhưng cũng phải cẩn thận với những cái bẫy đang bày ra nữa nhé, bạn phải tinh ý mới đủ tránh khỏi chúng.

Con giáp tuổi Hợi 

Quý cuối năm 2024, tài tinh mang đến vận may và tin vui liên quan tới tiền bạc, công việc cho tuổi Hợi. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập bên ngoài từ nghề tay trái, tìm được cho mình hướng đi mới trong tương lai, không bị phụ thuộc nhiều vào công việc chính.

Ảnh minh họa: Internet

Với những người làm kinh doanh thì nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tính toán kỹ càng xem nên đầu tư, đổ vốn vào đâu thì thích hợp. Khi đang có tiền bạc dư dôi cần phải tính chuyện tương lai để nguồn tiền luôn trôi chảy, lợi nhuận không ngừng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Dĩnh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe