3 con giáp tài lộc vô biên, tiền vào như nước, quý nhân nâng đỡ, tài lộc vượng phát, sự nghiệp ngày càng rực rỡ.

Thùy Dương (TH) 14:32 09/12/2022

Tuổi Sửu

Sửu vốn là những người có tính tình cần mẫn và rất chăm chỉ, với con giáp này, lao động chính là vinh quang, và chỉ có lao động thì mới mong có được cuộc sống sung túc, đủ đầy. Không những vậy, tuổi Sửu còn là những người có khả năng kiếm tiền, và khả năng quản lý tài chính của bản thân cũng như gia đình rất tốt.

Qua ngày mai, tuổi Sửu có phúc tinh soi chiều, vận quý nhân dồi dào, giúp hóa giải nguy nan, biến hung thành cát, vận trình cứ thế diễn ra thuận lợi. Công việc nhờ thế ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào viên mãn.

Tài vận của người tuổi Sửu nở rộ hơn trước. Thời gian gần đây, tuy gặp không ít khó khăn, con giáp này vẫn giữ được tinh thần, không nản lòng nhụt chí. Thời gian tới, họ gặp được quý nhân phù trợ, được người này động viên, giúp đỡ. Nhờ thái độ làm việc cầu thị, con giáp này ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. 

Qua ngày mai, tuổi Sửu có phúc tinh soi chiều, vận quý nhân dồi dào, giúp hóa giải nguy nan, biến hung thành cát, vận trình cứ thế diễn ra thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi thông minh, chăm chỉ và ngay thẳng. Con giáp này cũng là con giáp chí công vô tư và không dễ dàng bỏ cuộc. Bắt đầu từ thời điểm này, tài vận của con giáp này ngày một tăng cao. Dù là sự nghiệp hay cuộc sống của Hợi đều suôn sẻ.

Qua ngày mai, tuổi Hợi dù có khó khăn nhưng sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối để tuổi Hợi biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công, biến hung thành cát. Hợi có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Con giáp này tự nhiên khí thế bừng bừng, ham muốn làm giàu và quyết tâm đầu tư chơi lớn.

Người tuổi Hợi nhận tài lộc đủ đầy, ngày càng thăng hoa trong công việc. Con giáp này nếu làm công ăn lương sẽ đạt được những thành tựu quan trọng. Thời gian trước Hợi vất vả bao nhiêu thì bây giờ lại có đường công danh thênh thang bấy nhiêu.

 Bắt đầu từ thời điểm này, tài vận của con giáp này ngày một tăng cao, dù là sự nghiệp hay cuộc sống của Hợi đều suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mão thật thà, chân thành, rất đáng tin cậy. Họ không ngại chịu khó, chịu khổ, dám nghĩ dám làm và giàu ý chí vươn lên. Ngay cả khi xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, con giáp tuổi Mão cũng không ngừng nỗ lực, cố gắng thay đổi hoàn cảnh.

Qua ngày mai, người tuổi Mão làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Mão sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Mão nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên khoảng thời gian này là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Ngoài ra trong khoảng thời gian này, người tuổi Mão còn có Thần Tài nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ.

Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe