Qua hôm nay (7/10), 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, phất lên trông thấy.

Bảo Bình (TH) 18:34 07/10/2022

Tuổi Tý

Sách >tử vi - tướng số viết rằng, những người tuổi Tý có tính cách thật thà, thẳng thắn, làm việc gì cũng có tâm đức, có trách nhiệm. Đôi khi, bản mệnh cũng tỏ ra bướng bỉnh, bảo thủ. Tuy vậy, đa phần những người cầm tinh con chuột đều là người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác những lúc khó khăn. Ngay cả khi có mâu thuẫn, bất hòa, >con giáp này cũng không để bụng, luôn giữ hòa khí với mọi người.

Qua hôm nay (7/10), người tuổi Tý đã vượt nhiều gian nan, thử thách trong thời gian qua sẽ đạt được thành tựu như mong đợi. Con giáp tuổi Tý dự đoán sẽ được sao tốt chiếu mệnh nên vận khí hanh thông hơn trước. Bản mệnh nhận được thêm nhiều cơ hội. Đó có thể là một công việc mới hoặc một vị trí mới tại nơi làm việc.

Con giáp tuổi Tý dự đoán sẽ được sao tốt chiếu mệnh nên vận khí hanh thông hơn trước. Bản mệnh nhận được thêm nhiều cơ hội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi, người tuổi Sửu tài giỏi, thông minh và biết cách đối nhân xử thế. Con giáp này có thể đang gặp phải không ít khó khăn, hoặc tiền bạc vướng mắc chưa thể giải quyết, hoặc công việc chưa như ý mình. Tuy nhiên, tin vui là hết hôm nay (7/10), mọi rắc rối của con giáp này sẽ được xử lý một cách nhanh chóng. 

Người tuổi Sửu thường thận trọng, làm gì cũng có tính toán kỹ càng. Họ sống có mục tiêu, tin rằng nỗ lực làm việc chăm chỉ thì vận may ắt sẽ đến. Họ tuy đôi lúc hơi bảo thủ song là những người chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ. Theo tử vi, khoảng thời gian sắp tới sẽ là khoảng thời gian vượng lộc nhất của con giáp này.  

Người tuổi Sửu thường thận trọng, làm gì cũng có tính toán kỹ càng. Họ sống có mục tiêu, tin rằng nỗ lực làm việc chăm chỉ thì vận may ắt sẽ đến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, trong ngày mai, tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn trong chuyện làm ăn, tiền bạc dù có kiếm được cũng dễ thất thoát, lại có tiểu nhân vây quanh nên dễ dính thị phi, cuộc sống nhiều áp lực, mệt mỏi. 

Tuy nhiên, từ ngày mai (8/10), vận thế của người tuổi Mùi như từ bóng tối bước ra, từng chút một đón nhận những luồng gió mới và sự thay đổi rõ rệt nhất phải kể đến chính là các mối quan hệ cá nhân và khả năng tài chính của họ. Trong công việc, tuổi Mùi sẽ có sự thăng tiến mạnh, cũng kết giao được nhiều người có chỗ đứng trong xã hội và mở ra cho họ vô khối những cơ hội làm ăn tốt đẹp, giúp họ ngày càng trở nên giàu có hơn.

Vận thế của người tuổi Mùi như từ bóng tối bước ra, từng chút một đón nhận những luồng gió mới và sự thay đổi rõ rệt nhất phải kể đến chính là các mối quan hệ cá nhân - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe