Tử vi dự báo qua hôm nay (18/11), 3 con giáp này may mắn hanh thông, dễ làm nên đại sự, vận hạn đã qua, ngay lúc này phải chớp thời cơ thì mới “hốt bạc”

T.N (t/h) 09:49 18/11/2022

Tuổi Dần

>Tử vi dự báo qua hôm nay (18/11), con giáp tuổi Dần không những thu nhập chính vững vàng mà thu nhập phụ cũng khiến người khác ngưỡng mộ. Tất nhiên vẫn có những chuyện phát sinh bất ngờ nhưng con giáp này đều xuất sắc vượt qua để sở hữu trong tay số tiền khổng lồ.

ử vi dự báo qua hôm nay (18/11), tuổi Dần phúc lộc an khang, tiền tràn về như vũ bão, lộc lá theo chân, may mắn đong đầy, thở nhẹ cũng ra tiền, an nhàn hưởng khoái lạc. (Ảnh minh họa: Internet)

Bản mệnh cũng sẽ nhận được vô số cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình trong khoảng thời gian này nữa đó. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, tuổi Dần đã gom được cho mình 1 số tiền kha khá luôn rồi đó.

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp có tinh thần thép, gặp phải bao nhiêu khó khăn, thất bại cũng không nhụt chí. Ngược lại, nhờ được tôi luyện nên con giáp bản lĩnh này càng đắc tài đắc lộc, kiếm được bộn tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi hôm nay (18/11), tuổi Tuất sẽ vét cạn túi thần tài. Làm một hưởng mười, hầu bao rủng rỉnh, tiêu mãi không hết nên cả năm mới con giáp giàu có này sẽ ngập trong phú quý. Những dự định con giáp này thực hiện trong thời điểm này đều mang lại nhiều thành tựu đáng nể, cấp trên có cái nhìn ấn tượng hơn với tuổi Tuất. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để làm việc, thể hiện khả năng. Chỉ cần có niềm tin vào bản thân mình, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cuộc thì chắc chắn, cơ hội phát tài nằm trong tầm tay.

Tuổi Sửu

Thời gian trước đây, cuộc sống tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở, tuy nhiên trong thời gian tới, họ sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, hoặc đầu tư, trong hôm nay (18/11), sẽ là thời cơ tốt giúp bản mệnh đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi ngày 18/11 cho biết, một khi tài vận dồi dào thì tuổi Sửu không phải phiền não về cuộc sống. Bên cạnh đó, vận may sẽ giúp sự nghiệp tuổi Sửu không những vững chắc ổn định mà gia đình còn êm ấm hạnh phúc.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe