Chỉ cần qua hết ngày hôm nay thôi (13/9/2022), những con giáp sau đây sẽ gỡ bỏ được khó khăn, vận trình tài lộc đi lên, cuộc sống viên mãn như mơ.

Mộc Miên (TH) 12:08 13/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi, Dậu thường là người thông minh, khôn khéo. Họ làm gì cũng suy trước tính sau, chứ không làm việc ngẫu hứng, cảm tính. Tuy vậy, thời gian gần đây người cầm tinh con Gà không gặp điều may. Công việc của họ gặp trục trặc dẫn đến thất thoát, thiệt hại.

Ảnh minh họa: Internet

Qua hết ngày 13/9/2022, vận đen theo gió cuốn đi, người tuổi Dậu được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng. Người tuổi này được quý nhân phù trợ nên giải quyết được khó khăn. Không những thế, họ còn nhận được cơ hội làm ăn phát tài, thu nhập tăng dần. Trong thời gian tới, con giáp làm kinh doanh gặp được nhiều khách hàng, có cơ hội ký kết hợp đồng. Trong khi người trồng trọt chăn nuôi thì mùa màng tốt tươi, vật nuôi khỏe mạnh.

Công việc thuận lợi sẽ mở ra thời kỳ hưng thịnh cho bản mệnh trong quãng thời gian sắp tới. Điều này cho thấy bạn nên tập trung vào công việc chính để thu nhập ngày càng sinh sôi nảy nở hơn. Đó cũng chính là nguồn thu bền vững, ít rủi ro.

Tuổi Tý 

Vận khí của người tuổi Tý được dự báo là sẽ có nhiều biến động trong những tháng cuối năm 2022, và phần lớn mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, qua hết ngày 13/9/2022, những người tuổi Tý sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ. Khi bước vào thời gian này vận khí của bạn có thể bất ngờ vận hành trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng.

Công việc có cơ hội thăng tiến, thu nhập cũng ngày càng ổn định và có phần dư dả hơn trước rất nhiều. Những ngày tháng sắp tới, nếu có cơ hội thay đổi công việc hay nhận được lời mời hợp tác, miễn là phù hợp với sở thích hoặc chuyên môn của bạn, vậy thì hãy nắm chắc cơ hội. Đặc biệt, cơ hội đầu tư tốt sẽ tới với những người làm kinh doanh buôn bán, giúp bản mệnh có thể gặt hái thành tựu vang danh.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thật thà, chính trực và rất chịu thương chịu khó. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì người cầm tinh con Ngựa cũng cố gắng hết sức để cho cuộc sống ngày một tốt hơn. Đường đời tuổi Ngọ thường gặp bạn lành và nhiều quý nhân giúp đỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, qua hết ngày 13/9/2022 này, vận đen tan biến, tuổi Ngọ sẽ gặp may mắn không ngờ tới, tài lộc cứ thế ùn ùn kéo đến. Tuổi Ngọ nếu làm công ăn lương sẽ được thưởng, còn làm ăn kinh doanh thì đầu tư đâu trúng đó. Nói chung, đây là thời điểm từ cuộc sống đến sự nghiệp đều đột phá theo chiều hướng tích cực.

Bên cạnh đó, trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách nhân hậu, hiền lành và biết sống vì người khác. Cũng chính vì thế nên xung quanh tuổi Ngọ có nhiều quý nhân phù trợ. Điều này giúp bạn luôn nhận được những sự hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra, con giáp này có tính cách lạc quan yêu đời nên cuộc sống tương lai của họ cũng gặp nhiều điều tốt đẹp và may mắn.

 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe