Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mở mắt thấy giàu sang, phúc phần ngang Thiên Tử, cơ hội đến liên tục, tha hồ cải thiện cuộc sống trong thời gian này nhé!

Bích Thu (TH) 18:36 05/03/2024

 

Con giáp tuổi Mão

Qua đêm nay, may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mão hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong >tử vi của tuổi Mão trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này cũng là ngày mà tuổi Mão có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Con giáp tuổi Tỵ

Qua đêm nay, công việc dù thuận lợi đến đâu thì cũng không thể đề phòng hết được những thách thức đặt ra bất ngờ. Thiên Ấn nhắc Tỵ nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói và hành xử. May mắn là năng lực của bạn khá tốt nên người khác cực khó bắt bẻ bạn trong ngày này. May mắn là vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Tuy nhiên, nguy cơ khủng hoảng tài chính đang tiềm ẩn là vấn đề đáng lo lắng nhất. Khuyên tuổi Tỵ không nên đầu tư to hay mua nhà, mua xe trong ngày này.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm do Hỏa Thổ tương sinh nên tốt hơn hẳn mọi ngày. Bất cứ chuyện gì xảy ra, đó cũng chính là chuyện nên xảy ra nên hãy cứ suy nghĩ một cách lạc quan lên nhé. Ai có gia đình sẽ nhận được lộc lá từ con cái đem lại trong ngày này.

Con giáp tuổi Dậu

Qua đêm nay, người tuổi Dậu may mắn hơn người nhờ Tam Hợp cục giúp sức. Buôn bán đắt khách, lại hay được người lạ ủng hộ, bạn luôn gom hết may mắn về phía mình. Ai phải đi làm thì hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, bản thân có thời gian để thư giãn. Thực Thần nâng đỡ giúp bản mệnh tự tin hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày này dễ có lộc ăn uống, mua sắm, quà cáp, hãy hoan hỉ đón nhận. Bạn cũng dè dặt hơn trong việc chi tiêu phòng lúc ốm đau, không cần liên lụy nợ nần tới ai.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe