Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào 'chân trái đụng mỏ vàng, chân phải chạm núi bạc', vận trình suôn sẻ, cuộc đời sang trang mới trong thời gian này nhé!

Thanh Thanh (TH) 18:30 04/10/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Qua đêm nay, may mắn trên phương diện tiền bạc, tuổi Tỵ có quý nhân giúp đỡ. Con giáp này kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, thế nhưng nếu chịu khó tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ tích được khá tiền, không thua kém ai hết.

Ảnh minh họa: Internet

Thêm vào đó, vận tình cảm của tuổi Tỵ rất tốt. Con giáp này chăm chỉ làm việc thiện, muốn đối đãi với những hoàn cảnh bất hạnh bằng lòng từ bi, tính hay thương người nên dễ được người ta quý mến. Gia đình bản mệnh hôm nay đi xa sẽ bình an vô sự trên mọi nẻo đường.

Con giáp tuổi Mùi 

Qua đêm nay, Thiên Tài che chở, con đường tài lộc của người tuổi Mùi trở nên hanh thông một cách đáng ngạc nhiên. Một số cơ hội kiếm tiền xuất hiện ngay trước mắt, bạn không cần quá vất vả cũng kiếm được một khoản kha khá.

Ảnh minh họa: Internet

Một số người còn có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý để tiền đẻ ra tiền, chớ dành để chơi bời hoặc mua sắm lãng phí, kẻo nhiều mấy rồi cũng hết.

Con giáp tuổi Ngọ 

Qua đêm nay, May mắn được Tam Hội cục trợ vận nên Ngọ rất thuận lợi trong chuyện làm ăn hôm nay. Nhờ bản tính hiền hòa, tốt bụng bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Ngọ cũng giỏi buôn bán luồn lách, thu hút khách hàng. Nếu đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ chỉ ra giúp bạn những hướng đi thích hợp. 

Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần trợ giúp Ngọ được lộc nhiều hơn mọi ngày. Nay là ngày bạn có lộc ăn uống, kiếm thêm được nhiều khoản phụ. Ngọ luôn biết cách để bản thân không phải xin xỏ, dựa dẫm tiền bạc bất cứ ai, tự làm tự ăn, không phụ thuộc. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe