Qua đêm nay (19/12), vận trình của 3 con giáp này trong thời gian này khá tốt. Có cơ hội thay đổi công việc, môi trường làm việc hoặc tham gia một lớp học mới để nâng cao trình độ.

Bảo Bình (TH) 10:08 19/12/2022

Tuổi Dần

Thầy >tử vi nói rằng, những người tuổi Dần rất có trách nhiệm. Con giáp này thích các thử thách và càng ở trong hoàn cảnh khó khăn, bản mệnh càng có động lực lớn để vươn lên mạnh mẽ. Người tuổi này muốn chinh phục, đạt được những đỉnh cao thay vì chỉ ở mãi một chỗ nhàn hạ, để bản thân lười biếng.

Cũng theo tử vi, trong thời gian tới bản mệnh có thể nhận được những khoản thu nhập tăng thêm bất ngờ như khoản tiền thưởng - Ảnh minh họa: Internet

Qua đêm nay (19/12), nhờ vận may tăng lên mà >con giáp này làm gì cũng suôn sẻ. Đặc biệt, người làm kinh doanh nếu bắt đầu dự án thời điểm này, mọi việc sẽ suôn sẻ thêm nhiều phần.

Cũng theo tử vi, trong thời gian tới bản mệnh có thể nhận được những khoản thu nhập tăng thêm bất ngờ như khoản tiền thưởng, thừa kế, được cho hay thậm chí là khoản tiền cho vay đã từ rất lâu tưởng chừng không thể đòi lại được.

Tuổi Thìn

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, là 1 trong 3 con giáp bùng nổ tài lộc thời gian tới, vận khí của con giáp tuổi Thìn trong rất thịnh vượng và có nhiều điều đáng mong chờ. Bước vào giai đoạn thịnh vượng này, người tuổi Thìn sẽ có 3 chòm sao tốt soi chiếu, 3 chòm sao này mang lại cho con giáp tuổi Thìn rất nhiều may mắn.

Vận may của những người cầm tinh con Rồng sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, qua đêm nay (19/12), con giáp này sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, chuyện công việc sẽ được hanh thông, suôn sẻ, giúp bản mệnh từng bước gia tăng thu nhập, ổn định tình hình tài chính cá nhân.

Vận may của những người cầm tinh con Rồng sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể. Con đường kiếm tiền của bản mệnh trải rộng thênh thang, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu bẩm sinh có tính cách kiên định, luôn làm việc cẩn thận từng bước và chăm chỉ nên vận trình công việc của con giáp này rất tốt, thường xuyên được cấp trên coi trọng. Cũng nhờ thế, tuổi Sửu dễ dàng có được cơ hội việc làm tốt hơn, có khả năng cao trong việc thăng quan tiến chức, tăng lương cũng là chuyện một sớm một chiều. 

 Vận số của tuổi Sửu khởi sắc hơn, công việc thăng hoa, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, đánh đâu thắng đó - Ảnh minh họa: Internet

Cùng với sự giúp đỡ của quý nhân, qua đêm nay (19/12), tuổi Sửu sẽ gặp nhiều tốt lành và may mắn, cần nắm bắt cơ hội ngay khi có thể. Vận số của tuổi Sửu khởi sắc hơn, công việc thăng hoa, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, đánh đâu thắng đó, tiền liên tục chảy về túi, không phải lo nghĩ quá nhiều đến chuyện kiếm tiền. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe