Qua đêm nay, thứ Tư ngày 10/8/2022, sự nghiệp của 3 con giáp này bắt đầu lội ngược, không chỉ may mắn trong công việc mà tài lộc cũng thi nhau kéo về nhà.

Bảo Bình (TH) 16:00 10/08/2022

Tuổi Thìn

Tử vi 12 >con giáp nói rằng, những người tuổi Thìn bẩm sinh đã tỉ mỉ, chăm chỉ, lại rất giỏi trong việc kết giao bạn bè, khả năng làm việc cũng rất xuất sắc.

Sự nghiệp hanh thông, tình cảm thăng hoa, tài vận vượng phát, là những điều để miêu tả về con giáp này vào thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

Qua đêm nay (10/8), là thời điểm sẽ có vô vàn các cơ hội tốt đến với người tuổi Sửu. Sự nghiệp hanh thông, tình cảm thăng hoa, tài vận vượng phát, là những điều để miêu tả về con giáp này vào thời gian tới.

Người cầm tinh con Rồng hãy đón chờ tài lộc đến với mình khi cung mệnh của con giáp này xuất hiện cát tinh “Lộc Hi” nên dù có làm bất cứ việc gì, đi đến bất cứ nơi đâu, đều được thần may mắn phù trợ. Người tuổi Thìn sẽ liên tiếp đón nhận những tin vui về chuyện gia đình, công việc làm một thu hai, tiền bạc rủng rỉnh chất đầy két.

Tuổi Tuất

 

Qua đêm nay, người tuổi Tuất có thể thăng quan phát tài. Con giáp này càng dám nghĩ dám làm, chăm chỉ bao nhiêu thì khả năng phát tài càng lớn bấy nhiêu. Đây sẽ là thời điểm hiếm có mà Tuất có thể chuyển mình trong tài vận.

Người tuổi Tuất sẽ thu hút về mình nhiều tài lộc, làm đâu được đó, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mai có nói, người tuổi Tuất sẽ thu hút về mình nhiều tài lộc, làm đâu được đó, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn. Không chỉ vậy, chuyện tình duyên của con giáp này trong thời gian tới cũng diễn ra rất tốt đẹp.

Những người tuổi Tuất còn độc thân có thể tìm được một nửa khiến trái tim họ rung động. Còn những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi bên ngày càng trở nên gắn bó, bền chặt.

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng thời vận của tuổi Tỵ vào thời gian tới, cuộc đời của họ như bước sang một trang mới.

Chỉ cần người tuổi Tỵ có sự chuẩn bị để nắm bắt lấy những cơ hội may mắn đó thì vận thế của con giáp này sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ liên tiếp. Chỉ cần người tuổi Tỵ có sự chuẩn bị để nắm bắt lấy những cơ hội may mắn đó thì vận thế của con giáp này sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, tinh tế nên sẽ thu về được lợi ích không nhỏ. Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe