Tử vi 12 con giáp có nói, qua đêm nay (8/10), 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, phất lên trông thấy.

Bảo Bình (TH) 08:05 08/10/2022

Tuổi Thìn

Qua đêm nay (8/10), người tuổi Thìn gặp thêm quý nhân trợ giúp, nên sự nghiệp thăng tiến, tài lộc ngày càng thăng hoa dồi dào. Chỉ cần >con giáp may mắn này có đủ tự tin và đặt hết tâm trí vào những việc quan trọng thì chắc chắn sẽ có bội thu ngoài mong chờ.

Những người tuổi Thìn vốn thông minh, có năng lực mạnh mẽ và điều đó được chứng minh trong công việc. Trong giai đoạn này, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông không chỉ về sự nghiệp mà cả về tình cảm cũng phát triển, tiền tài khá ổn định, có khi còn thăng hoa vượt trội.

Người tuổi Thìn gặp thêm quý nhân trợ giúp, nên sự nghiệp thăng tiến, tài lộc ngày càng thăng hoa dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, những người tuổi Thân có thể thành công trên nhiều lĩnh vực bởi ngay từ khi còn trẻ, những người này đã ham học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích cho mình. Con giáp này biết phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu trong con người mình. Bản mệnh suy nghĩ rất thực tế, luôn biết nắm bắt, tận dụng những cơ hội hiếm hoi để đạt được thành công.

Qua đêm nay (8/10), người tuổi Thân có Thần Tài và quý nhân chiếu cố. Con giáp này có thể vượt mọi khó khăn, vất vả để tiến lên phía trước. Bản mệnh cũng rất giỏi nắm bắt cơ hội nên công việc tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực, thu nhập có thể gia tăng đáng kể. Nếu tiếp tục phát huy hết năng lực, con giáp tuổi Thân có thể tạo nên thành tích lớn. 

Con giáp này có thể vượt mọi khó khăn, vất vả để tiến lên phía trước. Bản mệnh cũng rất giỏi nắm bắt cơ hội nên công việc tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được thiên tài nâng đỡ nên có cơ hội phát tài nhanh chóng. Qua đêm nay (8/10), một số khoản đầu tư của con giáp này từ trước có thể đã đến thời kỳ thu hoạch. Bản mệnh chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình. Một số người có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình.

Tuy nhiên, người tuổi Dần nên quan tâm nhiều hơn đến >sức khỏe của mình. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Những người lớn tuổi nên chú ý không vận động quá sức còn người trẻ tuổi không nên bỏ qua cảnh báo của cơ thể. Thân cần nhớ rằng sức khỏe là thứ quan trọng nhất. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà bỏ qua sức khỏe của bản thân.

Một số khoản đầu tư của con giáp này từ trước có thể đã đến thời kỳ thu hoạch. Bản mệnh chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe