Qua đêm nay (5/11), có 3 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, dễ giàu sang phú quý.

Bảo Bình (TH) 13:15 05/11/2022

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 >con giáp cho hay, vận số của người tuổi Thìn luôn được ưu ái cao hơn những con giáp khác – nhưng điều đó chỉ có khi con giáp này biết sống tử tế, hành thiện tích đức cao thì mới được Trời Phật trợ độ trở thành hiện thực.

Qua đêm nay (5/11), công việc người tuổi Thìn dù làm công ăn lương nếu biết tiết kiệm thì cũng có thể mở được cửa hàng kinh doanh buôn bán riêng, rồi phát triển thêm nhiều cửa hàng, làm ăn khấm khá, tạo công ăn việc làm cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác. Về tình duyên, con giáp này sống tốt và có ý nghĩa nên sẽ gặp được "nửa kia" xứng đôi vừa lứa. Nếu cả hai biết yêu thương, nhường nhịn, cảm thông cho nhau thì sẽ hạnh phúc tới "đầu bạc răng long".

Công việc người tuổi Thìn dù làm công ăn lương nếu biết tiết kiệm thì cũng có thể mở được cửa hàng kinh doanh buôn bán riêng, rồi phát triển thêm nhiều cửa hàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Dần qua đêm nay (5/11), có nhiều thành quả tốt đẹp. Trong cuộc sống con giáp này luôn biết cho đi, yêu thương giúp đỡ mọi người, hành thiện tích đức. Cộng thêm việc biết trau dồi, học hỏi nên tài năng ngày càng được nâng cao, cấp trên thấy được nên tạo nhiều cơ hội phát triển, cuộc sống dần ổn định.

Thời gian này người tuổi Dần tài lộc rực rỡ, có thể sẽ được thăng chức, dưới một người mà lãnh đạo rất nhiều người. Khi sự nghiệp ổn định thì người tuổi này độc thân nhiều khả năng được ông tơ, bà nguyệt se duyên cho một người để chia sẻ buồn vui, cùng nhau đi tới những thăng trầm và đích đến là cuộc sống viên mãn, hưởng phước đến già.

Cộng thêm việc biết trau dồi, học hỏi nên tài năng ngày càng được nâng cao, cấp trên thấy được nên tạo nhiều cơ hội phát triển, cuộc sống dần ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sách Thần số học có viết, những người tuổi Mão có tính tình hiền lành nhưng cũng không kém phần khôn khéo và tinh tế. Con giáp này có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biết, bản mệnh luôn có tài lãnh đạo và biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Khi người khác gặp chuyện, người tuổi Mão sẽ giúp đỡ theo phạm vi, khả năng của mình. Khi bản thân gặp chuyện, con giáp giữ được sự bình tĩnh và không ngừng tìm cách để giải quyết khó khăn. Người tuổi này mang tính cách tương đối đơn giản, giàu nhiệt huyết nên được nhiều người quý trọng.

Vào một thời điểm nhất định, tài lộc của người tuổi Mão sẽ tăng cao. Bản mệnh gặp nhiều cơ may trong công việc. Người tuổi này đạt được thành tích xuất sắc nên được cấp trên trọng dụng, lương thưởng gia tăng. Người tuổi Mão làm kinh doanh thì nhờ vào nỗ lực của bản thân sẽ tìm ra được nguồn hàng mới, gặp gỡ được người cộng sự, nhân viên tâm huyết với công việc. Con giáp này kinh doanh một vốn bốn lời, doanh thu tăng cao.


Người tuổi Mão làm kinh doanh thì nhờ vào nỗ lực của bản thân sẽ tìm ra được nguồn hàng mới, gặp gỡ được người cộng sự - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe