Qua đêm nay (23/9), vận trình của 3 con giáp này trong thời gian này khá tốt. Có cơ hội thay đổi công việc, môi trường làm việc hoặc tham gia một lớp học mới để nâng cao trình độ.

Bảo Bình (TH) 07:25 23/09/2022

Tuổi Thìn

Qua đêm nay (23/9), chính Tài mang tới cho người tuổi Thìn một ngày tiền bạc dư dả, chẳng phải lo lắng gì nhiều khi vận thế tài lộc đang vô cùng thuận lợi. Việc kiếm tiền luôn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, nhưng thời gian tới mọi chuyện dường như không còn quá khó khăn nữa, bạn dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình.

Chính Tài mang tới cho người tuổi Thìn một ngày tiền bạc dư dả, chẳng phải lo lắng gì nhiều khi vận thế tài lộc đang vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Có thể người khác có suy nghĩ rằng bạn may mắn mà có được cuộc sống dư dả như hiện tại nhưng thực tế người ta đâu biết rằng bạn nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua. Những gì bạn có được lúc này hoàn toàn xứng đáng.

Trước đó nếu chuyện tình cảm của người tuổi Thìn gặp trục trặc, rắc rối thì đến giữa tuần sẽ được giải quyết ổn thỏa để tình cảm ngày càng thăng hoa, gắn kết.

Tuổi Tuất

Qua đêm nay (23/9), là thời điểm tốt lành với người tuổi Tuất, mọi phương diện như được thổi nguồn gió mới mà bừng sáng. Đặc biệt nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, tuổi Tuất có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tài lộc của bản mệnh thời gian này thăng hoa rực rỡ. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng cát lợi.

Nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, tuổi Tuất có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Dần khá liều lĩnh, can đảm và thỉnh thoảng khá nóng tính. Nhưng thực chất, họ là người khôn khéo và chu đáo. Người tuổi này tính tình độc lập, tư duy tốt, biết bắt kịp xu thế thời đại.

Họ có thể hoàn thành những nhiệm vụ trước thời hạn, được cấp trên khen ngợi. Con giáp này dần khắc phục được những trở ngại trong công việc, sở hữu thể thở phào nhẹ nhõm - Ảnh minh họa: Internet

Qua đêm nay (23/9), người tuổi Dần gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Họ nhận được nhiều thời cơ phát triển sự nghiệp. Nếu chủ động nắm bắt thời cơ, siêng năng làm việc thì họ sẽ tăng thu nhập nhanh chóng.

Khả năng kiếm tiền tài con giáp này ngày một mạnh mẽ. Họ có thể hoàn thành những nhiệm vụ trước thời hạn, được cấp trên khen ngợi. Con giáp này dần khắc phục được những trở ngại trong công việc, sở hữu thể thở phào nhẹ nhõm.

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe