Qua đêm nay, 3 con giáp này sự nghiệp vụt sáng, công danh xán lạn, hanh thông đủ đường, may mắn ngập lối, người độc thân tìm thấy nửa kia.

Đoan Trang (TH) 19:41 17/09/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, CN ngày 18/9/2022 ngày mai, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong vận trình công danh. Các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp ích cho công việc. Dù có khó khăn thử thách con giáp này cũng có thể nhanh chóng vượt qua với những sự trợ giúp từ mọi người.

Lòng trắc ẩn, sẵn sàng giúp đỡ người khác của con giáp này cũng được đánh giá cao. Ngoài kia không thiếu người tài nhưng người có đức thì không dễ dàng gặp được. Vì thế bản mệnh rất được lòng người. Khi có sự giúp sức từ nhiều người, đường công danh cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn nhiều.

Cục diện Tam Hợp mang tới cho người tuổi Sửu một ngày vui vẻ, may mắn vì nhân duyên nở rộ. Về cơ bản mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, các phương diện hanh thông tốt lành nhờ sự cố gắng của bản thân cộng thêm may mắn của số phận. 

Cục diện Tam Hợp mang tới cho người tuổi Sửu một ngày vui vẻ  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng CN ngày 18/9/2022 ngày mai, tuổi Mùi được cát tinh che chở nên vận trình sự nghiệp trở nên thuận lợi. Nếu có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh thì sẽ đón nhận nhiều may mắn, cơ hội trao tay, chỉ cần bản mệnh nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được.

Ngày này các mối quan hệ xã giao của bạn cũng rất hài hòa và phát triển thuận lợi, bạn lại có khả năng thích nghi tốt nên giúp ích rất nhiều trong công việc, hạn chế nguy cơ bất đồng với cấp trên hay đồng nghiệp, khách hàng.

Chuyện tình cảm đôi lứa khá tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Con giáp này và đối phương ngày càng biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau sau một thời gian dài liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. Thực ra hai người vẫn còn tin tưởng và kiên nhẫn với nhau nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trở ngại từ trước đến giờ.

Chuyện tình cảm đôi lứa khá tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, CN ngày 18/9/2022 ngày mai, cục diện tam hợp độ mệnh, tuổi Dậu vui mừng đón tin vui liên quan đến học hành, thi cử. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội được ký kết những hợp đồng hợp tác mới đầy triển vọng.

Có tài thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang bày ra trước mắt con giáp này, chỉ cần bản mệnh hiểu rõ mình đang làm gì, giữ được sự bình tĩnh thì như vậy tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới thôi.

Ngũ hành tương sinh chỉ dẫn cho bản mệnh cách thức cải thiện >sức khỏe phù hợp với cơ địa của mình. Bạn có thể thử bằng những thay đổi nhỏ thôi và theo thời gian sẽ thấy được những chuyển biến lớn hơn.

Ngũ hành tương sinh chỉ dẫn cho bản mệnh cách thức cải thiện sức khỏe phù hợp với cơ địa của mình - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe