Qua đêm nay, 14/10, 3 con giáp này may mắn gõ cửa nhà, tiền đồ khởi sắc, vận trình lên hương nhanh chóng, tình duyên ngày một thắm vượng, tin vui ồ ạt kéo đến.

Đoan Trang (TH) 14:25 14/10/2022

Tuổi Hợi

Ngũ hành tương sinh khuyến khích tinh thần cho con giáp này. Có thể những kiến thức mà đã học hỏi và tích lũy được suốt thời gian qua sẽ được bản mệnh đưa ra áp dụng trong thực tế ngày hôm nay. Đây là cơ hội để tuổi Hợi xem xét mọi việc dưới góc độ thực tế, và từ đó có cái nhìn hoàn thiện hơn.

Vận trình công việc ngày mai tăng tiến, nơi làm việc có nhiều bí mật cần phải giữ kín. Vận trình tài lộc khởi sắc, hợp tác mới xuất hiện, chuyện bên lề phát triển tốt.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy cho đôi bên một cơ hội thử đến với nhau nhé.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích tinh thần cho con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo dự đoán >12 con giáp ngày mai, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tốt hơn, muốn trở thành nhân vật chính không phải là không có cơ hội. Vận trình tình duyên khởi sắc, cái ôm từ người bạn đời là điều bạn mong muốn.

Vận may công việc đang rất tốt, có thể học hỏi được nhiều điều từ chuyến công tác cùng sếp. Vận trình tài lộc giảm sút, các khoản chi tiêu bất ngờ tăng cao.

Tử vi thứ 7 ngày 15/10/2022, Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Để ngày càng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của nhau, hai người luôn dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự.

Vận may công việc đang rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 15/10/2022, Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, ngày mai là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn. 

Bạn cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân bạn vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ bạn, nhất là khi khó khăn xảy đến. 

Ngọ sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày Thổ sinh Kim như ngày mai. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bản mệnh đã có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào những nét độc đáo trong tính cách của mình. 

Ngọ sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày Thổ sinh Kim như ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe