Qua đêm nay, 10/9, 3 con giáp này đạp trúng hố vàng, tắm trong biển bạc, tiền tài đầy tay, vận trình đỏ thắm, bả mệnh nửa đời sau sung túc, thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 22:30 10/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 11/9/2022, vận trình của tuổi Dần được che chở. Sự nghiệp hanh thông rộng mở hơn hẳn. Bản mệnh sẽ có một số ý tưởng hay, có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần nghiêm túc nỗ lực thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt.

Công việc suôn sẻ kéo theo vận tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương có thu nhập đảm bảo cuộc sống, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Lúc tài chính đang dư dả, nhưng nếu bản mệnh tiêu pha không lơi tay thì bao nhiêu cũng hết, cần có kế hoạch quản lý cẩn thận.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà dù có hiểu lầm cũng nhanh chóng được tháo gỡ.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/9/2022, tuổi Mão phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao bản mệnh đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc.

Vận trình tài lộc cũng khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và tuổi Mão hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu biết kết hợp các công việc và tiềm lực sẵn có của mình.

Có Tam Hợp cục hậu thẫu, đường tình duyên của tuổi Mão được dự báo vượng sắc, ngập tràn khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc. Con giáp này cảm thấy hài lòng và trân trọng những gì mình đang có. Người độc thân không quá vội vàng mà vẫn chờ đợi tình yêu đến với mình.

Có Tam Hợp cục hậu thẫu, đường tình duyên của tuổi Mão được dự báo vượng sắc - Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Tỵ

Xem tử vi chính xác nhất nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Tỵ có 1 ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Bản mệnh hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại, đồng thời xác định được những việc nên làm trong tương lai.

Đường tình duyên khởi sắc càng khiến cho tinh thần của người tuổi Tỵ tốt hơn. Con giáp này có thể nhanh chóng tìm được tình yêu của đời mình vào những tình huống bất ngờ nhất. Các cặp đôi đang có cơ hội để hâm nóng tình cảm, khẳng định mối quan hệ bền chặt.

Đường tình duyên khởi sắc càng khiến cho tinh thần của người tuổi Tỵ tốt hơn - Ảnh minh họa: Internet
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
 
Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe