Khi có Thiên Ấn và Chính Quan xuất hiện vào 100 ngày tới, họ sẽ được cấp trên khen thưởng, mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Quỳnh Anh (t/h) 13:00 27/04/2022

Tuổi Sửu

Công việc phát triển ổn định mang tới cho bạn thu nhập đều đặn, tuy nhiên người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn người làm công việc văn phòng. 

Tình hình buôn bán trong tháng khả quan, mặc dù doanh thu chưa tăng vọt đạt mức kỳ vọng, song vẫn có dấu hiệu tăng tiến, đáng để duy trì và phấn đấu.

Nếu bạn đang ấp ủ tham vọng gì thì tháng này có thể tiến hành bởi sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình về vấn đề tiền bạc. 

Tuổi Dậu

Các bạn tuổi Dậu dấu hiệu vào 3 tháng tới, mở ra bước ngoặt trong cuộc đời, quý nhân sẽ đến với một sự kiện vui vẻ, sẽ thay đổi được tình thế nhiều trắc trở trong sự nghiệp trước đây và tránh những rắc rối, khi thời cơ đến, hãy chuẩn bị nhiều tiền, và mọi thứ trong tay đều có thể thực hiện theo kế hoạch diễn ra suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Mặt khác, đối với một số bạn tuổi Dậu có thể là điềm lành hướng đến hôn nhân, một số bạn lại có số đào hoa, đối với những bạn còn độc thân, nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân càng sớm càng tốt, họ nên kiếm nhiều tiền hơn, nếu không con dâu của họ sẽ không thể nuôi họ.

Tuổi Ngọ

Khi có Thiên Ấn và Chính Quan xuất hiện vào 100 ngày tới, họ sẽ được cấp trên khen thưởng, mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Từ đó, người tuổi Ngọ cũng sẽ gặp nhiều chuyện thuận lợi hơn nhờ sao Thiên Đức phù trợ. Điều quan trọng là khi cơ hội mở ra trước mắt, họ cần tin tưởng vào bản thân, mạnh dạn nắm bắt. Sẽ không thiếu những lời nói bóng gió, gièm pha, họa thị phi rình rập nhưng đừng vì thế mà chùn bước.

Thời điểm này con giáp này cũng đón Chính Tài xuất hiện, là dấu hiệu cho thấy bạn nhận được tiền lương, tiền thưởng. Cần làm việc chăm chỉ để tạo tiền đề cho cát tinh phát huy ưu thế. Nếu có dấu hiệu thu lời từ các khoản đầu tư, kinh doanh, cần có kế hoạch phân bổ tài chính hợp lý, lâu dài.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khả

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe