3 con giáp may mắn ngập tràn, tài lộc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, thả ga tiêu xài.

Thùy Dương (TH) 07:32 05/09/2022

Tuổi Dần

Dần sinh ra đã có khí chất của bậc đế vương. Con Hổ có tinh thần và thước đo khác hẳn với những người khác, điều này đồng nghĩa với việc con giáp này đặc biệt thích hợp để làm quản lý. Tuổi Dần là những người thông minh và có năng lực, dù dấn thân vào ngành nghề gì, Dần đều có thể tự mình làm tốt.

Theo >tử vi, đây là thời điểm mà con giáp này làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, đặc biệt là về tài lộc. Với sự phù hộ của Thần Tài, họ sẽ có nhiều may mắn hơn trong tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, gặt hái được nhiều thành công. Nhìn chung con giáp này làm gì cũng suôn sẻ hơn trước rất nhiều, các mối quan hệ có bước tiến triển mới. 

Qua 7h sáng ngày mai, thứ 3 ngày (6/9) người tuổi Dần sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ nên Dần sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

Qua 7h sáng ngày mai, thứ 3 ngày (6/9) người tuổi Dần sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi, thời gian này, những người tuổi Mão được các ngôi sao may mắn chiếu rọi nên vận trình thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ hơn trước. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận vì những điều tốt đẹp đang ở phía trước. Người tuổi này nhanh nhẹn, thông minh và giỏi tạo ra của cải. Họ đi tới đâu cũng dễ gây ấn tượng tốt với mọi người, rất sáng tạo và luôn lạc quan, hướng về phía trước.

Tử vi qua 7h sáng ngày mai (6/9) cho biết, tổng thể tài vận của người tuổi Mão rất tốt, đặc biệt là về công danh. Những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, con giáp tuổi Mão nào luôn kiên trì, vững vàng thì sự nghiệp sẽ tỏa sáng, giành được nhiều vinh quang mới.

Với sự hỗ trợ của Thần Tài, trong thời gian này, tài lộc sẽ đến với người tuổi Mão, liên tiếp xảy ra chuyện vui. Hơn nữa, vận may của họ ngày một tăng, tâm trạng và cơ thể cũng được cải thiện. Đối với người tuổi Mão, nhân hòa làm nên tiền bạc, quý nhân vượng, dù có gặp phải phiền toái cũng dễ dàng vượt qua do có quý nhân giúp đỡ.

Đối với người tuổi Mão, nhân hòa làm nên tiền bạc, quý nhân vượng, dù có gặp phải phiền toái cũng dễ dàng vượt qua do có quý nhân giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi, người tuổi Mùi sẽ đón nhiều điềm lành, dễ gặt hái được các mục tiêu đã đặt ra. Người tuổi này có ý chí kiên định, chăm chỉ, chịu khó. Mùi trời sinh bản tính nhiệt tình, vui vẻ, có tài ngoại giao, dễ dàng thiết lập mối quan hệ với người khác. Con giáp này chẳng thiếu bạn chơi, quý nhân vận lúc nào cũng vượng, được không ít người giúp đỡ những lúc khó khăn.

Qua 7h sáng ngày mai (6/9), tử vi >12 con giáp cho biết, con giáp tuổi Mùi được Thần Tài ban phát tài lộc nên phúc lộc đầy nhà. Con giáp này có tài lộc dồi dào, gia đạo yên ấm, nhiều tin vui đến nhà. Người tuổi này chăm chỉ làm việc sẽ gặt hái được nhiều thành quả. Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn của tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, càng ngày càng thành công rực rỡ.

Những người tuổi Mùi sẽ có một sự bứt phá ngoạn mục, lội ngược dòng khi mà vận may gia tăng một cách rõ rệt, trong đó biểu hiện rõ nhất là đường tài vận và đường công việc.

 Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn của tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, càng ngày càng thành công rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe