Chỉ cần bước qua 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), 3 con giáp này tự khắc đón tin vui, tài lộc ùn ùn kéo đến.

Duy Thanh (TH) 22:58 05/05/2023

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chăm chỉ và có lối suy nghĩ sâu sắc. Vì tư duy sâu rộng ấy mà người tuổi Mão được coi là chững chạc hơn so với tuổi thực. Đây điểm cộng giúp >con giáp này tăng thêm độ uy tín với đối tác trong công việc. Bản thân người tuổi Mão cũng không bao giờ buồn phiền khi người khác nhận xét trưởng thành sớm.

Trong cuộc sống, người tuổi Mão khôn khéo và biết tính toán, họ không tranh giành quyền lợi với ai và cũng không để ai gây tổn hại đến mình. Họ độc lập và cứng rắn, họ bảo vệ được bản thân trước những sóng gió hoặc những lời đặt điều thiếu căn cứ.

Sau khi bước qua 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), người tuổi Mão bước lên đỉnh vinh hoa phú quý khi làm gì cũng thuận lợi, đánh đâu thắng đó, gặt hái được nhiều tiền bạc. Thời gian này, người tuổi Mão cũng nắm chắc trong tay rất nhiều cơ hội tốt để lan tỏa hình ảnh và thương hiệu cá nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp sau 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), người tuổi Dần tự tin và năng động. Người tuổi này đa phần đều quyết đoán, nói được làm được.

Họ cẩn trọng trong mọi việc. Khi quyết định làm việc gì, họ đều tính toán kỹ. Họ duy trì được nhiệt huyết và sự quyết tâm trong thời gian dài.

Họ có khả năng tư duy nhanh nhạy, khả năng giải quyết vấn đề và ứng phó tình huống tốt. Con giáp này sống độc lập và tự tin trong mỗi quyết định. Họ cảm thấy khó chịu khi buộc phải thay đổi quan điểm hoặc làm theo ý người khác.

Sau khi bước qua 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), công việc của con giáp tuổi Dần giảm bớt áp lực, suôn sẻ hơn trước. Họ thể hiện tốt nên được cấp trên đánh giá cao.

Người tuổi này cần mạnh dạn và xử lý vấn đề gọn ghẽ hơn. Con giáp tuổi Dần làm kinh doanh cũng phát tài phát lộc. Người còn nợ nần sớm trả hết nợ, cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sau 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), người tuổi Dậu được thần may mắn chiếu mệnh, vận may phát tài ngàn năm có một tới tay. Năm 2023, dù tuổi Dậu có đường sự nghiệp may mắn, vận trình tốt, cuộc sống của người tuổi Dậu lại gặp nhiều trắc trở.

Nhưng từ sau 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), vận khí liên tục khởi sắc, những ngày tháng khó khăn của Tài Tuế sắp đi qua, vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc sẽ thu về, vận khí tốt lành sẽ đến với cả gia đình, người tuổi Dậu nên nắm bắt cơ hội để tài lộc dồi dào, thu về lợi nhuận khổng lồ, tài lộc vượng phát, sự nghiệp hanh thông. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Duy Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe