Theo dự đóa, tài lộc tăng cao. Nhờ đưa ra quyết định đầu tư, làm ăn sáng suốt, con giáp này có thể nâng cao nguồn thu nhập và cải thiện cuộc sống của chính mình trong tương lai

Ánh Kiều (t/h) 15:31 17/04/2023

Tuổi Tý

Tuổi Tý nên cẩn thận ăn nói trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong quan hệ với đồng nghiệp. Đôi khi thành thật lại dễ mích lòng, hãy tinh tế hơn một chút trong giao tiếp bạn nhé.

Sức khỏe của bạn đang trong khoảng thời gian báo động, áp lực công việc khiến bạn vô cùng mệt mỏi và không thiết tha chuyện ăn uống. Bạn cần nhất lúc này là một kì nghỉ để ổn định lại tinh thần cũng như bồi bổ cho bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra tương đối gian nan, vất vả. Hợi Thân tương hại nên nhiều khả năng bản mệnh sẽ vướng vào những chuyện không đâu do kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế. Hãy giữ vững tinh thần để tránh tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng. 

Tình cảm có tín hiệu khởi sắc. Đào hoa vượng giúp cho người tuổi này có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Người độc thân cần mở lòng để đón nhận tình yêu thay vì chọn sống khép kín. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp,  tuổi Sửu gặp nhiều trở ngại. Con giáp này thiếu sự chủ động trong công việc, lại không khéo thể hiện mình nên chưa thể khiến cấp trên hài lòng.

Ngoài ra, còn có tiểu nhân quấy phá, tung lời đồn thất thiệt khiến tuổi Sửu bị nghi ngờ, phủ nhận. Lời khuyên dành cho con giáp này là tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô bổ kẻo vướng họa thị phi. Hạn chế nhiều lời khi nóng giận, nhất là những lời phán xét người khác.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ánh Kiều (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe