Tử vi 12 con giáp cho thấy, cuối tuần này nhờ có mệnh Phượng Hoàng, 3 con giáp sau thể hiện được năng lực làm giàu, kiếm tiền dễ dàng, vui vẻ ăn chơi.

AnnA (TH) 17:10 25/02/2022

Tuổi Tỵ

Trời sinh những người tuổi Tỵ khá thông minh và tài giỏi. Trong mắt người khác, tuổi Tỵ khá lạnh lùng nhưng bên trong lại sống tình cảm. Người tuổi Tỵ vốn mang số mệnh phú quý nhưng thuở bé vẫn chưa được hưởng. Trong cuộc sống, tuổi Tỵ có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.

Khổ tận cam lai, thời gian trước vất vả bao nhiêu thì trong cuối tuần này, người tuổi Tỵ thay đổi vận mệnh ngoạn mục bấy nhiêu. Con giáp này được dự đoán sẽ có vận trình suôn sẻ, tương lai rộng mở. Người trẻ thi cử đỗ đạt. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, có cơ hội mở rộng sự nghiệp, giàu lên nhanh chóng.

Khổ tận cam lai, thời gian trước vất vả bao nhiêu thì trong cuối tuần này, người tuổi Tỵ thay đổi vận mệnh ngoạn mục bấy nhiêu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trong cuối tuần này tình duyên như ý, người ấy và bạn tâm đầu ý hợp nên việc gì cũng thành công. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, học hỏi tích lũy thêm kinh nghiệm, tiền bạc sẽ ào ào đổ về.

Trong cuối tuần, con giáp tuổi Hợi có cơ hội gặp quý nhân, các mối quan hệ được mở rộng, cơ hội làm ăn lớn với bạn cũng trở nên dễ dàng hơn. Chú ý chỉn chu ngoại hình, chịu khó giao tiếp, gặp gỡ người này người nọ, chắc chắn bạn sẽ có được những mối làm ăn lớn, tiền bạc ào ào vào nhà đó.

Trong cuối tuần, con giáp tuổi Hợi có cơ hội gặp quý nhân, các mối quan hệ được mở rộng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần cho thấy, những chú Hổ sẽ vô cùng may mắn trong công danh sự nghiệp lẫn tài lộc. Vận trình của tuổi Dần có nhiều chuyển biến tích cực trong thời gian này.

Cuối tuần này, tuổi Dần được quý nhân trao cho cơ hội tốt, sự nghiệp từ đó càng thành công rực rỡ. Tiền bạc không còn là vấn đề đáng lo lắng. Theo >tử vi 12 con giáp, vận may ngày càng lớn và không ngừng thổi bùng tài lộc cho tuổi Dần. Tuổi Dần chỉ cần nắm bắt cơ hội đổi đời lớn lần này.

Cuối tuần này, tuổi Dần được quý nhân trao cho cơ hội tốt, sự nghiệp từ đó càng thành công rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe