Tử vi tuần mới (24/4/-30/4), 3 con giáp cuộc sống thuận buồm xuôi gió, tài mệnh thăng hoa, cuộc sống vượng phát.

My My (t/h) 23:05 23/04/2023

Tuổi Dần

Đa số, những người tuổi Dần là con giáp có quyền lực và mang số mệnh phú quý. Tuy nhiên, vẫn có một số người vẫn chật vật với cuộc sống hiện tại của mình bởi lẽ họ vẫn chưa gặp được vận may.

Trời sinh tuổi Hổ có tính cách mạnh mẽ, luôn nỗ lực phấn đấu trong mọi hoàn cảnh để đạt được thành công. Chính vì vậy, họ không bao giờ sợ vất vả, luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách to lớn.

Thời gian sắp tới, tuổi Dần cũng đang lo ngại về tình hình tài chính của mình, tuần mới (24/4/-30/4), vận may sẽ chiếu cố tuổi Dần, giúp họ giải quyết được những rắc rối.

Thời gian sắp tới, tuổi Dần cũng đang lo ngại về tình hình tài chính của mình, tuần mới (24/4/-30/4), vận may sẽ chiếu cố tuổi Dần, giúp họ giải quyết được những rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Không những thế, tuổi Dần sẽ gặp được cơ hội tốt giúp họ làm giàu. Việc cần làm nhất là tuổi Dần cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh, nắm bắt đúng thời ca và tiến về phía trước, dự kiến cuối năm sẽ tạo dựng được khối tài sản đáng mơ ước.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn trầm tính, chăm chỉ. Họ làm mọi việc cẩn thận, có trước có sau dù đôi khi hơi chậm chạp nhưng đa phần rất kiên cường, chịu khó.

Ở nơi làm việc, người tuổi này được đồng nghiệp yêu quý, lãnh đạo coi trọng, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Ngoài ra, tuổi Sửu sống rất có trách nhiệm, coi trọng gia đình.

 Về tình duyên, tuổi Sửu vô cùng may mắn, viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Ảnh minh họa: Internet

Tuần mới (24/4/-30/4), họ có phúc báo số mệnh làm ăn phát đạt, luôn gặp tốt lành trong cuộc sống. Về tình duyên, tuổi Sửu vô cùng may mắn, viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý mang bản chất dịu dàng và cẩn trọng. Họ không chỉ ân cần khéo léo mà còn sống rất chân thành, hiếu thảo. Vì bản tính tốt đẹp, những người tuổi Tý thường nhận được nhiều phúc phần trong cuộc sống. Đường tài vận hanh thông, may mắn ngập tràn mang đến cho bản mệnh mọi sự tốt đẹp, suôn sẻ nhất là khi đã ở tuổi trung niên.

Dự báo sắp tới, con giáp này dễ có được 1 cuộc sống đủ đầy, không phải lo toan về tài chính, cháu con đầy nhà, sum vầy đùm bọc lẫn nhau. Nếu thọ lâu, tuổi Tý hưởng phúc lâu dài và luôn cảm nhận được sự viên mãn trong cuộc sống. Họ không chỉ tĩnh tâm đón nhận cuộc sống, mà còn có thể từ từ thưởng thức vẻ đẹp muôn màu, sự ấm áp, bình yên ở đời.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe