Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào bước ra đường đạp trúng hố vàng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tình duyên tuyệt vời vào đúng 2 ngày 30/7 và 31/7 này nhé!

Yên Nhiên (TH) 17:30 26/07/2024

Con giáp tuổi Ngọ 

2 ngày 30/7 và 31/7, tuổi Ngọ lâm Thiên Quan nên những chuyện liên quan đến giấy tờ, chức quyền sẽ không thuận lợi. Nhưng tài lộc sinh sôi nảy nở hơn người nhờ có Tam Hội trợ vận. Dự đoán con giáp này có thêm thu nhập bên ngoài, buôn bán cũng đắt khách. Ngày này khá thích hợp với những người đang có ý định hùn vốn làm ăn. 

Ảnh minh họa: Internet

Quan hệ xã giao thì hài hòa, đường tình cảm tốt đẹp. Đi xa về gần có tổ tiên phù hộ cho cả gia đình bình an vô sự. Bạn nào đang bị bế tắc trong chuyện tình duyên thì nên tìm đến những ngôi chùa cầu duyên để sớm có người kề bên nhé.

Con giáp tuổi Dậu 

2 ngày 30/7 và 31/7, tuổi Dậu sẽ không thể nào làm tốt mọi việc, cũng như không thể khiến cho tất cả mọi người đều hạnh phúc. Bởi vậy bản mệnh cần biết hài lòng về bản thân mình và chấp nhận thực tế cảm xúc của người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu nên thường xuyên cổ vũ, động viên một nửa của mình sẽ tạo ra thay đổi lớn cho cuộc sống gia đình. Khi được sự khuyến khích, nửa kia sẽ tích cực hơn, nhiều trách nhiệm hơn để cùng chung tay xây dựng tổ ấm.

Con giáp tuổi Tuất 

2 ngày 30/7 và 31/7, nhờ có Thực Thần mà con giáp tuổi Tuất sẽ cảm thấy vui và tự hào vì được nhiều người tin tưởng. Bạn cũng có nhiều động lực hơn để xác lập mục tiêu lớn hơn, tìm cách để cải thiện khả năng của mình nhằm kiếm được nhiều tiền, giúp đỡ được nhiều người hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Lúc này là thời điểm phù hợp để bạn và những người thân yêu làm lành và lập lại hòa bình sau chuỗi ngày căng thẳng. Những cặp đôi có thể tìm được tiếng nói chung sau thời gian hay tranh luận, mâu thuẫn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe