Tử vi ngày 31/3/2022 cho hay, 3 con giáp này tài lộc hưng vượng, hầu bao rủng rỉnh, tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp bùng nổ, song hỷ lâm môn nhờ có Phú Thần điểm mặt gọi tên.

AnnA (TH) 20:57 30/03/2022

Tuổi Tỵ

Con giáp Rắn có niềm đam mê và tài lộc rất mạnh nên vận trình trong ngày 31/3/2022 dự kiến sẽ mở ra nhiều tài lộc và vận trình công danh. Chỉ cần chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ có thể mang lại cơ nghiệp liên tục cho nhà.

Theo >tử vi ngày 31/3/2022, tài lộc bản mệnh sẽ tăng lên rất nhiều, tuổi Tỵ sẽ mua được nhà lầu xe hơi, bắt đầu cuộc sống tốt đẹp hòa thuận, ắt có phúc tinh, tài lộc hưng vượng, cửa nhà kho rộng mở, may mắn! Chỉ cần nắm bắt cơ hội tốt, trong tương lai hầu bao sẽ rủng rỉnh, tài lộc dồi dào.

Theo tử vi ngày 31/3/2022, tài lộc bản mệnh sẽ tăng lên rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần chuyển biến theo hướng tích cực trong ngày 31/3/2022. Đặc biệt là con giáp này được lợi hơn cả, đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được tăng lương.

Quý nhân của bản mệnh có thể cũng sẽ tìm đến trong ngày 31/3/2022. Dưới sự che chở của đối phương, bạn được giới thiệu cho những cơ hội quý báu và không còn lo sợ trước những chông gai nữa. Chỉ cần bạn phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mình muốn.

Vận trình của người tuổi Dần chuyển biến theo hướng tích cực trong ngày 31/3/2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo >tử vi >12 con giáp, tuổi Mùi là một trong số ít những con giáp có nhiều quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong ngày 31/3/2022. Đây là ngày may mắn đặc biệt, vì tuổi Mùi là những người không giỏi kỹ năng ngoại giao, quan hệ. Thậm chí họ hầu như chẳng bao giờ cầu xin sự giúp đỡ của ai, gặp khó khăn đến mấy cũng tự mình giải quyết.

Chính vì thế, khi có quý nhân âm thầm đứng sau giúp đỡ cho công việc của họ hanh thông thì tuổi Mùi, vốn thông minh và chăm chỉ, có thể phất lên như diều gặp gió. Cộng với sự may mắn kéo dài từ trước tạo đà cho bước phát triển mới trong sự nghiệp của tuổi Tý, có thể nói ngày 31/3/2022 là thời điểm vô cùng thuận lợi để tuổi Mão làm giàu, đổi vận, tiến lên một nấc mới trong chuyện công danh.

Tuổi Mùi là một trong số ít những con giáp có nhiều quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong ngày 31/3/2022 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe