Hãy cùng xem bạn có hay không nhé.

Chiêu Anh 05:00 24/10/2024

1. Phụ nữ có gò má đầy đặn

Gò má là nơi thể hiện sự lưu trữ của cải, vật chất. Sở hữu gò má cao thể hiện đây là người năng nổ, luôn quyết tâm và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành quả mà mình mong muốn. Sự dũng cảm và táo bạo sẽ mang tài lộc đến cho bạn.

Sở hữu gò má đầy đặn thể hiện đây là người có khả năng kinh tế ổn định và luôn chặt chẽ trong công tác quản lý tài chính. Bên cạnh đó, đặc điểm này còn thể hiện đây là người khôn ngoan, nhạy bén và có thể tích lũy của cải một cách hiệu quả.ữ có nét >tướng mạo này rất dễ được lòng nam giới, hợp làm kinh doanh, dạng ăn chắc mặc bền. Tránh vượng vận đào hoa thì mới phát sau 40 tuổi.

Ảnh minh họa: Internet

2. Phụ nữ có cằm to

Đối với nhiều người phụ nữ thì ai cũng thích căm thon gọn, và chiếc căm to có thể là khuyết điểm nhưng trong nhân tướng học chiếc cằm đại diện cho chuyện tình cảm. Người có cằm to thường hiền lành, tài hoa, trọng nghĩa khí, vô tư, lạc quan. Bên cạnh đó, đây còn là nét tướng của người vượng phu ích tử. Người đàn ông lấy được chắc chắn gia đạo êm ấm, cuộc sống hạnh phúc.

Phụ nữ có tướng càm to, tròn đầy hoặc hai cằm thường có tuổi thọ dài, khả năng sinh con tốt. Trong cuộc sống họ được gặp quý nhân giúp đỡ. Chính vì vậy cuộc sống càng về hậu vận càng hạnh phúc, con cháu hiếu thảo, thành danh.

Ảnh minh họa: Internet

3. Phụ nữ có bàn tay to

Bàn tay mềm mại với những ngón tay thon dài là điều phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên bàn tay thô ráp, ngón tay to lại là tướng phát tài mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Đa số phụ nữ sở hữu tướng bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng hết lòng yêu thương.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe