Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào phất lên như vũ bão, một bước thành đại gia, sự nghiệp tỏa sáng, danh lợi song toàn từ ngày 1/10 đến ngày 10/10 này nhé!

Bích Thu (TH) 19:30 28/09/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 1/10 đến ngày 10/10, tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn khi có quý nhân phù trợ, giúp công việc trở nên thuận lợi hơn. Những khó khăn trước đây sẽ được giải quyết, mở ra cơ hội phát triển mới. Bản mệnh tuổi Tỵ, với tính cách lương thiện và chăm chỉ, sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Điều này sẽ tạo điều kiện cho sự tiến bộ trong sự nghiệp, hãy tận dụng tốt những khả năng của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Đối với những người tuổi Tỵ độc thân, ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội gặp gỡ, có thể thoát khỏi cảnh "ế". Những cuộc gặp gỡ tình cờ, dù ngắn ngủi, nhưng sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho cả hai. 

Con giáp tuổi Tuất 

Từ ngày 1/10 đến ngày 10/10, tuổi Tuất bước vào một ngày đầy phấn khích, có cơ hội gặp được người có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, bản mệnh đừng để những ấn tượng ban đầu khiến cho bản thân chủ quan. Con giáp này nên dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài chính của tuổi Tuất đang được cải thiện rõ rệt, nỗ lực của bản mệnh đang dần có được thành quả ban đầu. Tuy nhiên,> con giáp này cần tiếp tục cố gắng vì khó khăn ở phía trước vẫn còn.

Con giáp tuổi Thân 

Từ ngày 1/10 đến ngày 10/10, Cát tinh Chính Quan đem tới nhiều tin vui cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Con giáp này hoàn thành mọi công việc với độ chuẩn chỉnh rất cao, nhận được không ngớt lời khen ngợi. Bạn vốn là người chỉn chu nên rất ít khi mắc sai sót.

Ảnh minh họa: Internet

Ở thời điểm này, nếu bạn đang có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc triển khai dự án, đổi việc thì cũng rất thuận lợi, có thể tiến hành ngay. Mọi việc đang hanh thông suôn sẻ như vậy đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm như này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe