Chỉ cần 3 con giáp này kiên trì đến 16H30 ngày mai sẽ vạn sự hanh thông, làm gì cũng lãi to, mở cửa rước Thần Tài đến.

Thu Hà (TH) 16:42 16/05/2023

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Thân công việc may mắn hơn nhiều. Đặc biệt là những người làm quan, thi cử thì sắp đón nhận nhiều tin vui. Này cũng là cơ hội cho những ai bắt đầu khai trương, hợp tác làm ăn.

Đúng 16H30 ngày mai (16/05/2023), những con giáp này lên đời lên hương. Ảnh minh họa: Internet

Việc kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều đạt được thành tích tốt trong thời gian tới đây. Có làm thì mới có ăn, có siêng năng cần cù thì sẽ có ngày gặt hái được quả ngọt, mọi công sức bản mệnh bỏ ra đang được đặt đúng chỗ.

Vận trình tình cảm cũng rất đẹp đẽ. Nửa kia là chỗ dựa đáng tin cậy để bản mệnh sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Trong ngày dễ mà có tin vui liên quan đến cưới hỏi, sinh nở hoặc có người thân ở xa đến thăm.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Con số may mắn : 29 , 17 , 51

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này tự tin hơn trong các quyết định được đưa ra trong công việc. Do đó, đây chính là lúc bản mệnh nhìn lại những gì đã qua và rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Vận trình tài lộc được đà tăng tiến ở thời điểm hiện tại. Áp lực tài chính mau chóng được gỡ bỏ thông qua những khoản thu rủng rỉnh từ công việc chính và nghề tay trái.

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Người độc thân tìm được người bạn đời phù hợp với mình. Người có đôi có cặp đang có những phút giây tận hưởng bên cạnh người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

 

Con số may mắn : 65 , 62 , 87

Tuổi Ngọ

Dự báo >tử vi ngày hôm nay cho thấy tuổi Ngọ có nhiều thành công và tiến triển tốt đẹp trên con đường công danh sự nghiệp của bản thân. Chuyện tình duyên cũng được như ý nếu con giáp này biết cách để cần bằng cảm xúc của bản thân mình. Cùng khám phá những thông tin liên quan đến tử vi của tuổi Ngọ trong thứ 4 ngày 17/5/2023.

Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong đường công danh sự nghiệp của mình bởi vận Tương Phá, nhưng đó cũng có thể là cơ hội để bạn tiến tới thành công. Nếu vượt qua được những thử thách này, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội chinh phục được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Trong ngày mai, 3 con giáp này thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: Internet

Trong vấn đề tình cảm, người tuổi Ngọ biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống và sẽ cảm thấy hài lòng với trạng thái hiện tại, dù cho không được ai săn đón. Nếu bạn làm việc, hôm nay là thời điểm tốt để bắt đầu trò chuyện với đồng nghiệp về những vấn đề sâu sắc hơn và tăng cường gắn kết với nhau.

Về tài lộc, người tuổi Ngọ có Thực Thần cát tinh tọa mệnh, tượng trưng cho vận may trong tài vận, đặc biệt là trong nghề kiếm tiền tay trái. Chính vì vậy mà con giáp này cần phát hút tất cả những tố chất và lợi thế của bản thân để thực hiện công việc kinh doanh. Điều này sẽ tạo điều kiện cho khả năng tài chính của tuổi Ngọ được ổn định và phát triển hơn nữa.

Về >sức khỏe, mặt sức khỏe của bạn đang gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể gặp phải tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Để tránh tình trạng này, hãy di chuyển từ từ và cẩn thận, tránh nằm dậy hay ngồi dậy quá nhanh. Nếu cần, bạn có thể thư giãn bằng cách xem phim hoặc nghe nhạc.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Con số may mắn : 47 , 94 , 74

(*) Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe