3 con giáp có cơ hội phát tài, viên mãn tròn đầy cả tình lẫn tiền, làm ăn dư dả, vận trình xuôi thuận, may mắn chạm đỉnh.

Thùy Dương (TH) 09:54 09/12/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường dũng cảm, tự tin vào khả năng của mình. Con giáp này dám nghĩ, dám làm, không ngại khó, không sợ thất bại. Trong thời gian này, Mão gặp vận may về tài lộc, làm ăn sẽ phát đạt hơn trước, có thể tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh giúp sự nghiệp ngày càng phát triển.

Đúng 0h ngày 9/12, những người tuổi Mão sẽ tiếp nối vận may, được nhiều sao may mắn chiếu mệnh, mọi việc vô cùng suôn sẻ. Vào thời gian này, người tuổi Mão lại tiếp tục hưởng nhiều điều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tinh thần đều tiếp tục phát triển không ngừng.

Người tuổi Mão có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Mão hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Vào thời gian này, người tuổi Mão lại tiếp tục hưởng nhiều điều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tinh thần đều tiếp tục phát triển không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Tuất với bản lĩnh và kinh nghiệm phong phú hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ có tinh thần quyết tâm, không sợ vất vả mà tuổi Tuất sẽ thu về được một khoản tiền rủng rỉnh trong thời gian này.

Đúng 0h tối ngày 9/12, con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được. Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần sẽ giúp Tuất đạt cát đại lợi, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

Thời gian này này sẽ mang lại cho tuổi Tuất sự phát triển không ngừng và nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Tài vận tăng lên gấp bội, vận may không chỉ tăng vọt mà vận khí cũng ập đến. Cuộc sống sẽ giàu sang phú quý, sống vui vẻ, khỏe mạnh, vận khí hanh thông, sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nhờ có tinh thần quyết tâm, không sợ vất vả mà tuổi Tuất sẽ thu về được một khoản tiền rủng rỉnh trong thời gian này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thời gian này, vận thế vô cùng vượng phát. Về mặt học hành, thi cử, có thể nói là thi đỗ đó với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp cũng thăng tiến, con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng, nhanh chóng có được cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Đây là thời điểm tuyệt vời cho những người tuổi Thân lột xác, thay đổi cuộc đời, nhờ khí vận hanh thông. Thân là con giáp vượng tài lộc, may mắn hanh thông, vào con đường hái lộc nhanh chóng, tiền tài rộng mở. Nếu nắm bắt cơ hội mà quý nhân đưa tới, con giáp này sẽ kiếm được khoản tiền lớn, nhờ đó mà trở nên giàu có và cuộc sống của Thân sẽ suôn sẻ hơn.

Tuổi Thân sẽ bước sang trang mới, thuận lợi đủ đầy. Vậy nên, những người tuổi Thân hãy nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đấy chính là phúc phần trời cho. Trong thời gian này, chỉ cần chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì con giáp may mắn này sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng.

Trong thời gian này, chỉ cần chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì con giáp may mắn này sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe