Trong nửa đầu tháng 12, 3 tuổi này tràn đầy may mắn, làm đâu trúng đó, tiền đổ về nhà nhiều như nước, hầu bao lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thu Hà (T/H) 19:30 01/12/2022

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng tuổi Mão sẽ đón nhiều điềm lành và may mắn trong nửa tháng đầu tháng 12. Dù chưa đến độ rực rỡ, đỉnh cao nhưng nhờ sự hỗ trợ của cát tinh nên bản mệnh có thể đạt được kết quả tốt và có sự thăng tiến rõ rệt trong thời gian này.

Bước sang tháng 12, 3 con giáp bước sang trang mới, chuyển bại thành thắng, thuận lợi trong mọi việc. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão có thể giải quyết được khó khăn trước mắt. Dù làm việc gì bản mệnh cũng có quý nhân hỗ trợ. Cuộc sống của con giáp này nhìn chung diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, có bước tiến triển mới.

Đặc biệt, trong sự nghiệp, tuổi Mão tiếp tục đặt những bước đi vững chắc. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên có thể phát huy hết khả năng và ưu điểm vốn có, thu về thêm nhiều thành công, giúp tài chính vững vàng hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón tháng 12/2022 tràn đầy may mắn, vì thế bạn muốn thực hiện kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, chớ chần chừ do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Trong sự nghiệp, người tuổi Hợi được quý nhân xuất hiện trong thời điểm này có thể chỉ có bạn một định hướng phát triển phù hợp.

Quan hệ xã giao hài hòa cũng giúp bạn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của nhiều người, khiến nhiều nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi cũng được giải quyết thuận lợi hơn hẳn.

Trên phương diện tài lộc, nhiều cơ hội kiếm tiền ập tới dồn dập thậm chí khiến bạn cảm thấy bối rối vì không biết bắt tay vào kế hoạch nào trước.

Hãy dành thời gian để cân nhắc xem điều gì là phù hợp với mình, bạn không nhất thiết phải chạy theo xu hướng bởi bạn hoàn toàn có thể tự phát triển theo một hướng khác so với số đông nhưng vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Con giáp này xuất hiện ở đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Tính cách cởi mở, thân thiện, hài hước nhưng cũng chín chắn, đa tài chính là yếu tố khiến người khác không thể cưỡng lại bạn.

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mạnh mẽ, nghị lực, dám nghĩ dám làm. Đa phần họ không xuất thân trong những gia đình khá giả nhưng người tuổi này có khả năng thay đổi cuộc đời họ bằng những cách khác nhau.

Trong nửa đầu tháng 12 tới đây, vận trình của 3 con giáp này diễn ra cực kỳ suôn sẻ, tài lộc hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này luôn tin rằng số phận nằm trong bàn tay mình. Ngay cả khi gặp khó khăn, sóng gió, họ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để vươn lên.

Bắt đầu từ tháng 12, mọi nỗ lực của người tuổi hổ sẽ được đền đáp. Họ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong công việc. Những khoản đầu tư của họ trước kia bắt đầu sinh lời. Con giáp này nếu làm kinh doanh sẽ có thêm cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh.

Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi thì mùa vụ bội thu, nông sản bán được mùa, được giá. Con giáp này làm không hết việc, tiền thu về đầy túi, tinh thần phấn chấn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe