Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này sinh ra đã được thần Tài "chiếu cố", kiếm nhiều tiêu ít nên hậu vận rất giàu có.

Mỹ Duyên (TH) 15:37 05/05/2023

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân được Thần Tài đứng sau hậu thuẫn, kiếm được số tiền tỷ trong nửa cuối tháng 3 âm. Vận xui của bạn nhanh chóng đội nón ra đi, vận may tiền bạc thì thi nhau đổ về. Cuộc sống của bạn trong thời điểm này phải nói là phất lên như diều gặp gió.

Những người tuổi Thân được Thần Tài đứng sau hậu thuẫn, kiếm được số tiền tỷ trong nửa cuối tháng 3 âm - Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc ngày càng hanh thông, muốn tiêu gì cũng không còn phải đắn đo, suy xét như trước. Thời điểm này, tiểu nhân cũng không dám giỡn mặt, bày trò sau lưng bạn. Thế nên hãy giữ vững tâm thế để thực hiện những điều mình mong ước bấy lâu nay. Những dự án của bạn chắc chắn sẽ thực hiện được, thậm chí còn thành công vang dội.

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Mùi có đặc điểm nổi trội là khôn khéo, nhanh nhẹn, có đầu óc tính toán và nhạy bén với tiền bạc. Nếu làm công việc văn phòng, là người thông minh nên họ dễ dàng giải quyết các vấn đề. Hơn nữa họ còn rất khéo léo biết tận dụng các mối quan hệ để làm giàu cho bản thân. Còn trong kinh doanh, người bản mệnh này rất biết tận dụng thời cơ để kiếm tiền nhưng lại rất thận trọng khi đầu tư. Do đó, dù làm gì thì họ thường sớm thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Mùi có đặc điểm nổi trội là khôn khéo, nhanh nhẹn, có đầu óc tính toán - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi kiếm được nhiều tiền nhưng không tiêu pha hoang phí mà rất tiết kiệm vì thế nên cũng sớm có của ăn của để. Khi người khác đang chật vật kiếm tiền thì bản mệnh này đã có sẵn một khoản tiền để dành cho tương lai. Đó cũng là lý do mà khi về già, họ có được cuộc sống sung túc, đủ đầy, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Tuổi Mão

Theo tử vi >12 con giáp năm 2023, người sinh năm Mão thường rất thông thái, nhanh nhẹn. Họ mang tính cách cầu tiến, trí tuệ, nhanh nhạy, linh hoạt và tự tin. Tuy nhiên, đôi lúc, con giáp này cũng trở nên áp đặt, cứng đầu và bướng bỉnh.

Người tuổi Mão có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt và luôn cố gắng tìm cách cải thiện bản thân. Con giáp này được đánh giá cao về khả năng lãnh đạo và quản lý, có tầm nhìn rộng và khả năng dẫn dắt đội nhóm.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm. 

Mỹ Duyên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe